Nguyễn Thị Hà Linh giành giải Nhất cuộc thi Olympic Tiếng Anh dành cho cán bộ trẻ 2019

09:45 27/10/2019     1987

Hội nhập Quốc tế   Web.ĐTN: Tối 26/10, T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức vòng chung kết Cuộc thi Olympic Tiếng Anh dành cho cán bộ trẻ năm 2019.

Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Ngọc Lương tặng hoa cho các đơn vị tổ chức

 

Vòng chung kết diễn ra tại TP HCM có sự góp mặt của 15 thí sinh đến từ các tỉnh Sơn La, Bắc Kạn, Cao Bằng, Phú Thọ, Hưng Yên, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Cần Thơ, Ban Thanh niên Quân đội (2 đại biểu) và Đoàn Thanh niên Bộ Công an.

Ở vòng thi này, 15 thí sinh phải vượt qua các phần thi trả lời câu hỏi kiến thức và hùng biện về chủ đề tự chọn.

Kết quả của cuộc thi được tính dựa vào khả năng ngoại ngữ, phong thái, năng khiếu và hùng biện của các thí sinh. Ban tổ chức đã chấm điểm và chọn ra 1 giải Nhất, 1 giải Nhì và 1 giải Ba. Các thí sinh còn lại được đồng hạng giải khuyến khích.

 

Thí sinh Nguyễn Thị Hà Linh - Chi đoàn Công an TP Hà Tĩnh (giữa) giành ngôi vị quán quân cuộc thi

 

Với phần thi xuất sắc của mình, thí sinh Nguyễn Thị Hà Linh - Chi đoàn Công an TP Hà Tĩnh đã giành ngôi vị quán quân cuộc thi Olympic Tiếng Anh dành cho cán bộ trẻ năm 2019 được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh với giải thưởng 10 triệu đồng.

Thí sinh Nguyễn Dương Thiên Thanh (Bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai) và Hoàng Thị Lan (tỉnh Sơn La) lần lượt đạt giải Nhì và Ba với giải thưởng 10 và 5 triệu đồng.

 

Các thi sinh tham gia các phần thi vòng chung kết Cuộc thi

 

Cả 3 thí sinh cũng nhận được 1 chuyến đi nước ngoài theo chương trình giao lưu thanh niên quốc tế của Trung ương Đoàn giai đoạn 2019 - 2020 cùng các khóa học tiếng Anh lần lượt trị giá 20, 15 và 10 triệu đồng.

12 thí sinh còn lại đồng hạng giải Khuyến khích, mỗi giải 1 triệu đồng. Ngoài tiền mặt, tất cả các thí sinh nhận được bằng khen của TƯ Đoàn và các khóa học tiếng Anh online tương ứng.

Cuộc thi do TƯ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Hệ thống Anh ngữ quốc tế AMES tổ chức nhằm tạo sân chơi lành mạnh, khơi dậy tinh thần học tập, rèn luyện tiếng Anh và hỗ trợ kỹ năng hội nhập quốc tế cho đội ngũ cán bộ Đoàn, thanh niên khối đối tượng là công chức, viên chức, doanh nghiệp, lực lượng vũ trang.

 

Trịnh Lý