Lâm Đồng: Liên hoan các ca khúc tiếng Anh năm 2020

16:59 05/10/2020     1636

Hội nhập Quốc tế   Web.ĐTN: Sáng ngày 03/10/2020, Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh Lâm Đồng tổ chức Liên hoan các ca khúc tiếng Anh năm 2020 với chủ đề “Melody of Youth” tại Hội trường Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Lâm Đồng.

Tham dự chương trình có đồng chí Phan Đức Thái - Phó Bí thư thường trực Tỉnh đoàn; đồng chí Thái Thị Tơ - Giám đốc Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Giám đốc Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Lâm Đồng; các đồng chí Thường trực các đơn vị trực thuộc Tỉnh đoàn và gần 300 thí sinh.

Đến với Liên hoan lần này, các thí sinh đã thể hiện các ca khúc bằng tiếng Anh với chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, tình bạn, tình đoàn kết hữu nghị giữa các nước,… bằng nhiều hình thức khác nhau như đơn ca, song ca, tốp ca.

 

Trao giải Nhất cho Đoàn trường Đại học Đà Lạt, giải Nhì thuộc về Đoàn trường Đại học Yersin Đà Lạt, giải ba được trao cho Đoàn Thanh niên Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

 

Các tiết mục tham gia Liên hoan các ca khúc tiếng Anh năm 2020 với chủ đề “Melody of Youth” hầu hết đều được chuẩn bị chu đáo, dàn dựng công phu, mang tính nghệ thuật cao và nội dung truyền tải rõ ràng.

Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho Đoàn trường Đại học Đà Lạt, giải Nhì thuộc về Đoàn trường Đại học Yersin Đà Lạt, giải ba được trao cho Đoàn Thanh niên Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao các giải khuyến khích và các giải phụ: người dẫn chương trình xuất sắc nhất, tiết mục ấn tượng nhất.

 

 

CTV TĐ Lâm Đồng