Khánh Hòa: Gặp mặt giao lưu học viên, sinh viên Việt Nam- Lào- Campuchia

17:10 28/09/2024     147

Hội nhập Quốc tế   ĐTN: Tối ngày 27/9, Tỉnh đoàn Khánh Hòa tổ chức chương trình Gặp mặt giao lưu học viên, sinh viên Việt Nam - Lào - Campuchia.

Tham dự chương trình có đồng chí Phạm Ngọc Hải - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn; Đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh; Cùng hơn 70 học viên, sinh viên Lào và Campuchia, sinh viên các trường Đại học và Học viện có sinh viên Lào và Campuchia đang sinh sống và học tập tại tỉnh Khánh Hòa.

 

 

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Phạm Ngọc Hải - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn cho biết, buổi giao lưu là dịp để học sinh - sinh viên Việt Nam, Lào, Campuchia kết nối thông qua văn hóa và nghệ thuật. Những trải nghiệm này không chỉ mở rộng tầm hiểu biết mà còn góp phần làm cho môi trường trở nên thú vị và sôi động hơn. Sự đoàn kết và tinh thần hợp tác mạnh mẽ là nguồn động viên lớn để 3 nước tiếp tục phát triển và mở rộng mối quan hệ này trong tương lai.

 

 

Chương trình tổ chức gặp mặt giao lưu học viên, sinh viên Việt Nam - Lào - Campuchia được tổ chức nhằm mở rộng, tăng cường giao lưu văn hóa và thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân ba nước Việt - Lào - Campuchia trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế sâu rộng như hiện nay, toàn cầu hóa, đa phương hóa theo đúng chủ trương của Đảng và Nhà nước Việt Nam đã và đang quan tâm thực hiện.

 

 

Bên cạnh đó, chương trình còn tạo điều kiện cho học viên, sinh viên Lào, Campuchia đang sinh sống và học tập tại Khánh Hòa gặp gỡ, giao lưu với sinh viên Việt Nam - đây chính là những nguồn nhân lực chất lượng góp phần xây dựng và phát triển mỗi đất nước.

 

TĐ Khánh Hòa