Khai giảng lớp tiếng Trung giao tiếp cho 35 học viên

10:52 21/02/2019     2204

Hội nhập Quốc tế   Web.ĐTN: Tối ngày 20/02, tại Hà Nội, Trung tâm Phát triển khoa học, công nghệ và Tài năng trẻ Trung ương Đoàn phối hợp với Trung tâm tiếng Trung HSK Hoài Phương khai giảng lớp tiếng Trung Quốc giao tiếp đầu tiên năm 2019 cho gần 40 thanh, thiếu nhi, sinh viên và viên chức khu vực Hà Nội.

Đây là lớp tiếng Trung giao tiếp thứ 11 với 35 học viên và được hai bên phối hợp tổ chức triển khai từ cuối năm 2017 đến nay.

Trong xu thế hội nhập toàn cầu, tiếng Trung là ngôn ngữ thứ hai (sau tiếng Anh) nhận được sự quan tâm của cộng đồng nói chung và thanh, thiếu niên nói riêng. Lựa chọn học thêm một môn ngoại ngữ là có thêm cơ hội tự tin bước vào tương lai với nhiều cơ hội việc làm, có được nhiều kiến thức, nhiều thông tin hơn, nhất là với ngôn ngữ đang rất được phổ biến như tiếng Trung hiện nay.

Theo Ban Tổ chức, trong năm 2019 các lớp học tiếng Trung mọi trình độ, đặc biệt là tiếng Trung giao tiếp sẽ liên tục được chiêu sinh với nhiều khóa học phù hợp cho mọi đối tượng có nhu cầu. Giáo viên là thầy, cô đến từ các trường ngoại ngữ có uy tín trên địa bàn Hà Nội: Đại học Hà Nội, Đại học Quốc gia, Đại học sư phạm,… có nhiều năm học tập và tu nghiệp tại Trung Quốc, nhiều kinh nghiệm giảng dạy ngoài trang bị cho học viên khả năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Trung sẽ tận tình tư vấn và giúp các học viên tìm kiếm cơ hội học tập, nghiên cứu tại các trường uy tín của Trung Quốc như: Đại học Bắc Kinh, Thanh Hoa, …

Bên cạnh đó, các khóa học luyện thi HSK cấp 1,2,3,4,5,6 liên tục được cập nhật, nội dung đào tạo bài bản theo hình thức online dành cho tất cả các học viên có nhu cầu với phương thức học phù hợp do TS ngôn ngữ Hoài Phương, giảng viên khoa tiếng Trung, Trường Đại học Hà Nội hướng dẫn.

 

Theo Ban Tổ chức, trong năm 2019 các lớp học tiếng Trung mọi trình độ, đặc biệt là tiếng Trung giao tiếp sẽ liên tục được chiêu sinh với nhiều khóa học phù hợp cho mọi đối tượng có nhu cầu.

 

Để tạo mọi điều kiện cho thanh, thiếu nhi có nhu cầu học tập tiếng Trung, luyện thi tiếng Trung và tìm kiếm học bổng học đại học, sau đại học tại các trường uy tín của Trung Quốc, … Trung tâm Phát triển Khoa học, Công nghệ và Tài năng trẻ giảm 5% học phí cho học viên là học sinh, sinh viên khi đến đăng ký trực tiếp các khóa học tại địa chỉ số 7 Xã Đàn, phường Phương Liên, quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.

Nguồn Trung tâm KHCN và TNT TW Đoàn (TN)