Global Vision (Hàn Quốc) tặng máy tính, xe đạp cho học sinh trường Tiểu học Tam Phước

14:41 27/05/2020     11157

Hội nhập Quốc tế   Web.ĐTN: Ngày 26/5, tại trường Tiểu học Tam Phước (xã Tam Phước, huyện Châu Thành), Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bến Tre phối hợp với Tổ chức Industrial Bank of Korea (Hàn Quốc) tại Việt Nam tổ chức lễ bàn giao phòng máy vi tính và trao tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại trường.

Đây là những phần quà do tổ chức Industrial Bank of Korea tài trợ. Phòng vi tính được trang bị 05 bộ máy tính và 01 máy in để các em học sinh sử dụng, phục vụ học tập. Đồng thời có 30 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được nhận xe đạp mới làm phương tiện đến trường. Các nhà tài trợ cũng đã tặng bánh kẹo cho học sinh tham dự. Tổng kinh phí là 96,84 triệu đồng.

 

Đồng chí Hà Quốc Cường - Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh cùng đơn vị tài trợ trao xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn (Ảnh: Thanh Đồng)

 

Chương trình là hoạt động trong khuôn khổ Biên bản ghi nhớ ngày 11/4/2019 được ký kết giữa Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Bến Tre và tổ chức Global Vision (Hàn Quốc) nhằm hợp tác thực hiện các mục tiêu phát triển lợi ích cộng đồng tại Bến Tre.

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bến Tre đã tặng bằng khen, Trường Tiểu học Tam Phước đã gửi thư cảm ơn, ghi nhận, tri ân tấm lòng và sự tài trợ của tổ chức Industrial Banking of Korea./.

 

Vươn Hoàn – Tỉnh đoàn Bến Tre