Đoàn Thanh niên dân chủ thống nhất CH Síp chúc mừng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

21:29 13/03/2021     2321

Hội nhập Quốc tế   ĐTN: Nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đoàn Thanh niên dân chủ thống nhất Cộng hòa Síp đã gửi thư chúc mừng.

Logo Đoàn Thanh niên dân chủ thống nhất Cộng hòa Síp

 

Dưới đây là toàn văn nội dung bản dịch thư chúc mừng:

 

Thư chúc mừng nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh

Các đồng chí thân mến,

Thay mặt Đoàn thanh niên dân chủ thống nhất Síp, chúng tôi xin được gửi tới các đồng chí lời chào nồng nhiệt nhất.

Tháng 3 năm 2021 là dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, là cột mốc quan trọng cho chín thập kỷ đấu tranh và cống hiến của tổ chức Đoàn thanh niên cho thanh niên, nhân dân và cách mạng Việt Nam, cùng với đó là những chiến công, thành tích đáng ghi dấu.

Thưa các đồng chí,

Chứng kiến những sự việc gần đây trên thế giới, chứng kiến thảm họa đại dịch Covid-19 và cách Việt Nam ứng phó với đại dịch; Việt Nam đã tỏa sáng như một điển hình về Nhà nước của dân, do dân, vì dân; luôn đặt ưu tiên bảo vệ cuộc sống và đảm bảo ấm no cho nhân dân lên hàng đầu. Và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, với tư cách là lực lượng lãnh đạo cách mạng của thanh niên Việt Nam, là đội dự bị tin cậy của Đảng Cộng sản Việt Nam, chắc chắn đã có những đóng góp vô cùng to lớn cho thành công chung đó.

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã vững bước 90 năm trên con đường đã chọn, cho thấy, chủ nghĩa xã hội đã, đang và chắc chắn sẽ tiếp tục đơm hoa thơm, kết trái ngọt trên đất nước Việt Nam. Với tinh thần đoàn kết, tình đồng chí anh em thân thiết mãi mãi trường tồn, chúng tôi sẽ luôn kề vai sát cánh bên cạnh các đồng chí, chiến đấu cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của chúng ta.


Đoàn TNCS Hồ Chí Minh muôn năm!

Tuổi trẻ và dân tộc Việt Nam muôn năm!

Đoàn kết quốc tế muôn năm!

BCH Đoàn Thanh niên dân chủ thống nhất Cộng hòa Síp

 

BBT