Đoàn đại biểu thanh niên Việt Nam tiếp kiến Bộ trưởng Quốc phòng Ấn Độ và đón Tết cổ truyền tại Thủ đô New Delhi

22:59 23/01/2023     98145

Hội nhập Quốc tế   ĐTN: Trong khuôn khổ Chương trình Ngày Cộng hoà năm 2023 và giao lưu với Tổng đội Thiếu sinh quân Ấn Độ từ ngày 15 - 30/01/2023 tại Ấn Độ, Đoàn đại biểu thanh niên Việt Nam do đồng chí Vũ Gia Dân, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Phó Trưởng Ban Công tác thiếu nhi Trung ương Đoàn làm Trưởng đoàn đã đến tiếp kiến Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Ấn Độ - Ngài Shri Rajnath Singh.


 

Tại buổi tiếp, trao đổi với Đoàn đại biểu thanh niên Việt Nam, Ngài Bộ trưởng bày tỏ vui mừng khi đón tiếp Đoàn đại biểu thanh niên Việt Nam tham dự Chương trình Ngày Cộng hoà năm 2023 tại Ấn Độ và mong rằng các đại biểu thanh niên Việt Nam sẽ tham gia các hoạt động cùng thiếu sinh quân các nước và có những trải nghiệm tuyệt vời trong những ngày thăm và giao lưu với Tổng đội Thiếu sinh quân Ấn Độ.

 

 

Ngài Bộ trưởng cũng cho biết trong lần thăm chính thức Việt Nam vào tháng 6/2022, ông rất ấn tượng với vẻ đẹp của đất nước Việt Nam, lòng mến khách và truyền thống văn hoá, lịch sử của con người Việt Nam.

 



Tối ngày 21/01/2023 (30 tháng Chạp năm Nhâm Dần) theo giờ địa phương, tại Thủ đô New Delhi, Ấn Độ, Đoàn đại biểu thanh niên Việt Nam đã tổ chức Lễ Tất niên theo phong tục cổ truyền và đón chào năm mới Quý Mão 2023.

 

 

Tại buổi lễ, các đại biểu thanh niên Việt Nam đã trang trí mâm ngũ quả trước cờ Tổ quốc, hát Quốc ca và mời đại diện lãnh đạo đoàn đại biểu các nước tham dự như Anh, Mỹ, Ấn Độ, Nepal, Kyrgyzstan (Cư-rơ-gư-xtan)…

Trong không khí ấm cúng, Đoàn đại biểu thanh niên Việt Nam đã gửi đến nhau lời chúc tốt đẹp cho một năm mới nhiều thành công và thắng lợi mới.

 

Đình Tuấn từ Ấn Độ