Bình Thuận: 04 đội thi tranh tài tại vòng chung kết Cuộc thi Hùng biện tiếng Anh năm 2022

22:15 12/11/2022     131871

Hội nhập Quốc tế   ĐTN: Ngày 12/11, tại trường Đại học Phan Thiết, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Vòng Chung kết Cuộc thi Hùng biện tiếng Anh lần thứ II năm 2022 với sự tham dự của 20 thí sinh từ 04 đội thi và hơn 200 học sinh, sinh viên tham gia cổ vũ.

Cuộc thi đã diễn ra hết sức sôi nổi với nhiều phần thi cuốn hút, riêng biệt, xoay quanh các chủ đề là: “Sự ảnh hưởng của Mạng xã hội đến Học sinh, Sinh viên”. Để xứng đáng là đội vô địch mùa II của cuộc thi, các đội phải vượt qua 3 vòng đấu thật sự kịch tính, tranh đua quyết liệt (Vòng khởi động, Vòng vượt chướng ngại vật và Vòng hùng biện dành chiến thắng). 

 

 

Kết quả, giải nhất đã thuộc về Liên quân Trường THPT Chuyên Trần Hưng Đạo và Trường THPT Phan Bội Châu (Thành phố Phan Thiết); giải Nhì là Trường THPT Lý Thường Kiệt (Thị xã La Gi); giả Ba là trường THPT Nguyễn Văn Linh và Trường Đại học Phan Thiết.

Cuộc thi năm nay được sự đồng hành của Trung tâm Anh Ngữ INNO Phan Thiết đã có nhiều sự đổi mới về hình thức, đã dạng về các mảng câu hỏi và đặc sắc nhất diễn ra trong phần “Hùng biện và Tranh luận”. 

 

Trao giải cho các đội thi

 

Thông qua cuộc thi, các bạn học sinh, sinh viên có cơ hội trao đổi, học hỏi, trau dồi tiếng Anh theo từng chủ đề đã học để ứng dụng vào cuộc sống hàng ngày; tạo động lực để các bạn hứng thú và yêu thích môn học. Bên cạnh đó, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn mong muốn các hoạt động dạy và học môn tiếng Anh sẽ được đầu tư và quan tâm nhiều hơn nữa để đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng dạy học ngoại ngữ trên địa bàn tỉnh.
 

Quỳnh Trân