Bình Dương: Triển khai đội hình tình nguyện dạy tiếng Anh điểm cấp T.Ư

16:39 20/08/2023     125123

Hội nhập Quốc tế   ĐTN: Đội hình điểm cấp Trung ương tại Bình Dương gồm 08 thanh niên tình nguyện là giáo viên tiếng Anh, thành viên CLB tiếng Anh vì cộng đồng tỉnh Bình Dương và giáo viên đến từ Trung tâm IELTS MASTES Bình Dương.

 

 

Ngoài ra, trong quá trình triển khai Đội hình, Tỉnh Đoàn Bình Dương sẽ chiêu sinh những tình nguyện viên giỏi ngoại ngữ là đoàn viên đến từ các Đoàn cơ sở trực thuộc Huyện, Thị, Thành đoàn làm công tác trợ giảng.

Ngày 15/08 vừa qua, lớp dạy tiếng Anh đầu tiên đã được triển khai cho 30 em thiếu nhi có độ tuổi từ 06 -10 tuổi tại trường tiểu học Phú Hoà 3, TP Thủ Dầu Một. Đây là những em ít có điều kiện được học tập tiếng Anh. 

Điểm nổi bật của lớp học này là các em thiếu nhi được học tiếng Anh cùng giáo viên bản ngữ để tập làm quen với môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh.

 

 

Triển khai Chương trình hỗ trợ nâng cao năng lực tiếng Anh và hội nhập quốc tế cho thanh thiếu nhi giai đoạn 2022-2030, tổ chức các đội hình thanh niên tình nguyện dạy tiếng Anh được Ban Bí thư Trung ương Đoàn chỉ đạo các Tỉnh, Thành Đoàn và Đoàn trực thuộc triển khai trên toàn quốc; trong đó Trung ương Đoàn lựa chọn 05 đội hình tiêu biểu tại các khu vực khó khăn để hỗ trợ triển khai làm đội hình điểm cấp Trung ương với kinh phí 15 triệu đồng/đội hình./.

Kiều Diễm