199 đại biểu thanh niên Trung Quốc tham gia giao lưu chương trình nghệ thuật tại Quảng Ninh

06:13 09/11/2016     3763

Hội nhập Quốc tế   Web.ĐTN: Tối 8/11, tại Thành phố Hạ Long , tuổi trẻ Quảng Ninh và đoàn đại biểu thanh niên Trung Quốc đã tham gia chương trình giao lưu văn nghệ. Đây là một trong những nội dung rất được mong đợi trong các hoạt động của Liên hoan tại Quảng Ninh.

sv

Giao lưu của thanh niên 2 nước với Bài ca thanh niên Việt – Trung


Trong không khí gần gũi và đầm ấm, thanh niên hai nước tham gia chương trình giao lưu văn nghệ cùng cất cao lời ca tiếng hát ngợi ca tình hữu nghị Việt Nam – Trung Hoa.

Phát biểu tại đêm giao lưu, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà - Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Ninh rất vui mừng được đón các bạn thanh niên Trung Quốc đến với mảnh đất và con người Quảng Ninh trong khuôn khổ Liên hoan Thanh niên Việt Nam – Trung Quốc lần thứ III, năm 2016.

Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Ninh Nguyễn Thị Thu Hà hy vọng sau buổi giao lưu nghệ thuật sẽ mang lại kỷ niệm đẹp trong lòng mỗi đại biểu; cùng hát cùng múa, giới thiệu những nét văn hóa dân tộc mình, cùng giao lưu trong tình thân ái, sôi nổi của tuổi trẻ để khi chia tay, sẽ mãi lưu trong tâm trí các đại biểu thanh niên Trung Quốc về một mảnh đất, con người Quảng Ninh nói riêng, đất nước Việt Nam nói chung mến khách và thân thiện.


Đại biểu thanh niên hai nước tham dự chương trình giao lưu
Đại biểu thanh niên hai nước tham dự chương trình giao lưu


Trương Yến Dung với Ngày hội hoan ca
Đại biểu thanh niên Trung Quốc Trương Yến Dung với Ngày hội hoan ca



các bạn thanh niên TQ qua tiết mục
Phần giao lưu đặc sắc của các bạn thanh niên Trung Quốc với các màn võ thuật



Thanh niên hai nước tham gia giao lưu
Thanh niên hai nước tham gia giao lưu văn nghệ

Trong 02 ngày ở Quảng Ninh, các đại biểu thanh niên Trung Quốc đã có dịp thăm một số địa danh nổi tiếng của tỉnh Quảng Ninh như chùa Ba Vàng, kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long.