Thắp lửa kinh doanh cho thế hệ trẻ Lạng Sơn

09:18 24/09/2013     1861

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Đây là lần đầu tiên chương trình “Giao lưu khởi nghiệp” dành cho thanh niên, sinh viên được tổ chức tại Lạng Sơn với mong muốn thắp lửa kinh doanh cho thế hệ trẻ, hỗ trợ các bạn trẻ trong việc hiện thực dự án khởi nghiệp, hình thành nên đội ngũ doanh nhân mới góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội.
Ngày 23/9, tại Trung tâm TTN tỉnh, Tỉnh Đoàn, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Báo Diễn đàn doanh nghiệp tổ chức chương trình “ Giao lưu khởi nghiệp” năm 2013 cho thanh niên, sinh viên trên địa bàn tỉnh.

c
Các doanh nhân giao lưu chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp

Tại chương trình giao lưu, các bạn trẻ được nghe chia sẻ về kinh nghiệm khởi nghiệp của những doanh nhân thành đạt tại Hà Nội và trên mảnh đất Xứ Lạng. Được trao đổi, giao lưu trực tiếp với các vị khách mời với những chia sẻ nhiệt huyết, chân thành của các đại biểu và doanh nhân thành đạt đã mở ra những hướng đi mới, cách nhìn mới và sáng hơn trên con đường khởi nghiệp của mình.

Qua chương trình giao lưu, các bạn sinh viên bày tỏ mong muốn được tham gia những khóa đào tạo về khởi sự doanh nghiệp để hiểu sâu hơn về con đường kinh doanh, làm giàu chính đáng trên quê hương Lạng Sơn.

Cũng trong chương trình, Ban tổ chức tặng 01 lớp khởi sự doanh nghiệp cho sinh viên Lạng Sơn; trao tặng chứng nhận hỗ trợ chương trình khởi nghiệp cho các đơn vị đồng tổ chức chương trình, bao gồm: Tỉnh Đoàn Lạng Sơn, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, Doanh nhân trẻ tỉnh, và Công ty cổ phần Sách Alpha tại Hà Nội.

a
Tuyên dương 40 thanh niên làm kinh tế giỏi

Dịp này, Tỉnh Đoàn đã tuyên dương 40 thanh niên làm kinh tế giỏi tiêu biểu có nhiều thành tích trong phong trào thanh niên sản xuất, kinh doanh giỏi, thanh niên sống đẹp, sống có ích.

Chương trình “ Giao lưu khởi nghiệp” năm 2013 đã thực sự đem lại hiệu hiệu quả và ý nghĩa cho thanh niên, sinh viên, tạo động lực cho các bạn có niềm tin và quyết tâm xây dựng quê hương Lạng Sơn ngày một giàu đẹp và phát triển đi lên./.