Tây Ninh: Sôi động chung kết tìm kiếm tài năng trẻ trong công nhân

15:50 28/05/2018     491

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Tối ngày 26/5, tại hội trường 29/4 (huyện Trảng Bàng) đã diễn ra Vòng chung kết hội thi tìm kiếm tài năng trẻ trong công nhân năm 2018, do Tỉnh đoàn Tây Ninh tổ chức.
Tham dự hội thi có 20 thí sinh là các bạn thanh niên công nhân hiện đang sinh sống và làm việc tại các công ty, xí nghiệp, Khu – Cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh đã xuất sắc vượt qua vòng sơ khảo được tổ chức trước đó tại hai điểm: huyện Dương Minh Châu và huyện Gò Dầu.




Các tiết mục tham gia dự thi
Các tiết mục tham gia dự thi


Hội thi tìm kiếm tài năng trẻ trong công nhân được Tỉnh đoàn  tổ chức lần đầu tiên nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để đoàn viên, thanh niên công nhân có điều kiện phát huy tài năng, năng khiếu của mình, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần. Đồng thời, cổ vũ, động viên công nhân tích cực thi đua học tập, lao động, sản xuất, góp phần xây dựng đội ngũ công nhân có tác phong lao động chuyên nghiệp, sống có trách nhiệm với bản thân, xã hội và sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.





Với thời gian từ 05 - 07 phút dành cho mỗi tiết mục, các thí sinh đã mang đến cho sân khấu đêm chung kết các phần dự thi nhảy hiện đại, hát, múa, võ thuật, ảo thuật, tấu hài, sáng tác thơ ca hò vè, biểu diễn nhạc cụ, pic poc, tân nhạc, cổ nhạc… tạo nên không khí vui tươi, sôi động và trẻ trung.

Sau thời gian tranh tài sôi nổi, kết quả giải nhất thuộc về thí sinh Huỳnh Anh Toàn đến từ công ty TNHH Brotex Việt Nam (huyện Gò Dầu), giải nhì được trao cho thí sinh Lê Ánh Dương thuộc đơn vị Công ty CP Cao su Tân Biên. Ban tổ chức cũng đã trao 3 giải ba, cùng 15 giải khuyến khích cho các thí sinh tham dự trong đêm chung kết.