Lào Cai: Giải bóng đá cán bộ Đoàn thu hút 12 đội bóng tham gia

16:06 28/05/2018     660

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 27/5, Tỉnh đoàn Lào Cai tổ chức Gala Tổng kết trao giải Giải bóng đá thanh niên lần thứ nhất, năm 2018.
Đây là lần đầu tiên, Tỉnh đoàn Lào Cai tổ chức Giải bóng đá cán bộ Đoàn và có sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng của các đội tuyển để mang tới những trận đấu có tỉ số sít sao, nghẹt thở tới tận phút cuối và có chất lượng chuyên môn cao.




Các trận đấu diễn ra kịch tính, hấp dẫn đến phút cuối
Các trận đấu diễn ra kịch tính, hấp dẫn đến phút cuối


Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi (từ 25/5 đến27/5), 12 đội bóng được chia thành 4 bảng thu hút 150 cầu thủ tham gia thi đấu với hình thức 7 người, mỗi hiệp đấu 20 phút đã cống hiến cho khán giả những trận cầu kịch tính, giàu cảm xúc, các cầu thủ đã thi đấu đầy cống hiến.

Sau vòng loại, trận chung kết giữa Đội tuyển Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh và Đoàn thanh niên Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã bước vào lượt đá luân lưu.

Kết quả, Đội tuyển Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh đã dành chiến thắng chung cuộc để giành chức vô địch giải đấu; Đoàn thanh niên Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh giành ngôi Á quân; Huyện đoàn Bắc Hà và Bảo Yên giành đồng giải Ba. Ban Tổ chức giải đấu cũng đã trao giải chuyên đề cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, thủ môn xuất sắc nhất và cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.




Trao cúp vô địch cho Đội tuyển Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh
Trao cúp vô địch cho Đội tuyển Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh


Giải bóng đá cán bộ đoàn lần thứ I là hoạt động thiết thực chào mừng 70 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 - 11/6/2018) và là nội dung nằm trong nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2018.

Đây là sân chơi lành mạnh, khuyến khích phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong đoàn viên, thanh niên noi học và làm theo Bác. Đồng thời, là dịp để tạo điều kiện cho cán bộ, thủ lĩnh Đoàn chủ chốt được giao lưu, học hỏi, tiếp tục xây dựng mối quan hệ đoàn kết của tuổi trẻ./.