Lâm Đồng: Sôi nổi Ngày hội "Thanh niên công nhân" 2018

15:53 28/05/2018     637

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sáng 27/5, tại TP Bảo Lộc, Tỉnh đoàn Lâm Đồng phối hợp với Công ty CP Tổng Công ty Dâu tằm tơ (DTT) Việt Nam đã tổ chức Ngày hội Thanh niên công nhân 2018, với chủ đề “Tiếp sức thanh niên công nhân lao động trẻ”.
Tham dự Ngày hội có hơn 200 đoàn viên, thanh niên đến từ 6 đơn vị thuộc Cụm số 4 (Đoàn Khối Doanh nghiệp) gồm: Công ty CP Tổng Công ty DTT Việt Nam, Ngân hàng BIDV, Ngân hàng Vietinbank (chi nhánh Bảo Lộc), Công ty Lâm nghiệp Bảo Thuận (Di Linh), Công ty CP Cấp thoát nước Di Linh và Công ty CP Cấp thoát nước Bảo Lộc.
Các bạn trẻ tham gia trò chơi dân gian tạo không khí sôi nổi tại Ngày hội
Các bạn trẻ tham gia trò chơi dân gian đã tạo không khí sôi nổi tại Ngày hội


Ngày hội đã diễn ra nhiều trò chơi dân gian tạo không khí vui tươi, sôi nổi như: Dùng miệng gắp mận, cặp đôi hoàn hảo, mắt xích đi ngang, chuyền bột qua đầu…

Dịp này, Tỉnh đoàn cũng đã trao 10 suất quà (500 ngàn đồng tiền mặt/suất) cho các công nhân trẻ đạt thành tích xuất sắc trong lao động, sản xuất của Công ty CP Tổng Công ty DTT Việt Nam.

Phát biểu tại Ngày hội, đồng chí Hồ Ngọc Phong Hải - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Lâm Đồng khẳng định: Ngày hội là dịp để cổ vũ, động viên và tôn vinh những người thợ trẻ có tay nghề cao, đạt thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất; có giải pháp hữu ích, sáng tạo được áp dụng trong sản xuất, kinh doanh mang lại hiệu quả kinh tế cao. Đồng thời, hỗ trợ thanh niên công nhân tích cực học tập, sáng tạo nâng cao trình độ tay nghề nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi trong lao động, sản xuất của từng đơn vị, doanh nghiệp… Đây cũng là dịp để thanh niên, lao động trẻ giao lưu học hỏi kinh nghiệm và thắt chặt tình đoàn kết.

Đại diện lãnh đạo Tổng công ty DTT Việt Nam đánh giá cao hoạt động của BTV Tỉnh Đoàn dành cho thanh niên công nhân và mong muốn, trong thời gian tới, Tỉnh Đoàn cùng các cấp, các ngành quan tâm nhiều hơn nữa đối với lực lượng công nhân và công tác Đoàn tại Tổng công ty DTT.