Bắc Giang: Mang âm nhạc đến xóm trọ thanh niên công nhân

18:12 30/05/2018     738

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Tại khu công nghiệp Quang Châu, huyện Việt Yên, Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bắc Giang vừa tổ chức Chương trình “Mang âm nhạc đến xóm trọ thanh niên công nhân” với chủ đề “Sinh hoạt cùng Sao”.
Tại đây, gần 1.000 thanh niên công nhân được giao lưu, gặp gỡ, thưởng thức những ca khúc được giới trẻ yêu thích, dưới sự thể hiện của các ca sỹ Khắc Việt, Phương Linh và ban nhạc Guitar thanh niên Bắc Giang; đồng thời, tham gia các trò chơi tập thể vui nhộn và nhận các phần quà lưu niệm của Ban Tổ chức.



s
Ca sỹ Khắc Việt giao lưu cùng thanh niên công nhân tại chương trình.


Dịp này, Hội LHTN các xã Quang Châu, Hồng Thái, Hoàng Ninh, Vân Trung (Việt Yên) đã trao quyết định ra mắt thành lập mới 06 Câu lạc bộ nhà trọ thanh niên công nhân với hơn 300 thành viên tham gia.

Chiều cùng ngày, Thường trực Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh cùng ca sỹ Khắc Việt đã đi đến thăm, tặng quà, động viên và giao lưu văn nghệ với thanh niên công nhân tại một số xóm trọ trong khu, cụm công nghiệp.

Chương trình “Mang âm nhạc đến xóm trọ thanh niên công nhân” là một nội dung mới được tổ chức nhằm mục đích chăm lo đời sống văn hóa tinh thần cho thanh niên công nhân trong các khu, cụm công nghiệp. Đây còn là cơ hội cho các bạn thanh niên công nhân trải nghiệm nhiều hoạt động vui vẻ, bổ ích; thông qua đó mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên; góp phần củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động tổ chức Đoàn, Hội.