Liên hoan các câu lạc bộ, đội, nhóm thanh niên tỉnh Đắk Lắk lần thứ II năm 2013.

16:35 21/10/2013     2183

Hoạt động Hội, Đội   Web. ĐTN: Trong 2 ngày (19 và 20/10), Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi Đắk Lắk tổ chức Liên hoan các câu lạc bộ, đội, nhóm thanh niên tỉnh Đắk Lắk lần thứ II năm 2013.
Tới dự chương trình có đồng chí Đỗ Thanh Xuân - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, đồng chí Trần Quang Vinh – Phó chủ tịch Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, anh Y Vinh Tơr –Bí thư Tỉnh đoàn Đắk Lắk, Lãnh đạo Nhà Văn hóa Thiếu nhi thành phố Hồ Chí Minh và 450 thành viên thuộc 23 câu lạc bộ đến từ Hội LHTN Việt Nam các huyện, thị xã, thành phố, các Đoàn trực thuộc Tỉnh đoàn, các trường Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp, THPT, các CLB, Đội nhóm trực thuộc Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Nhà văn hóa TTN Đắk Lắk.
d
Ban Tổ chức trao giải cho các đội thi xuất sắc

Tại Liên hoan lần này các đội đã tham gia nội dung thi: Liên hoan các đội tuyên truyền ca khúc cách mạng, Liên hoan các Câu lạc bộ, đội, nhóm nghệ thuật và Liên hoan các Câu lạc bộ, đội, nhóm kỹ năng; bên cạnh đó, Ban tổ chức Liên hoan còn thiết kế và tổ chức các trò chơi vận động, giao lưu tập thể các đội, nhóm thông qua các loại hình teambuiding, teamwork...

Kết thúc Liên hoan, về Liên hoan các đội tuyên truyền ca khúc cách mạng, Ban Tổ chức đã trao giải A cho Đội tuyên truyền ca khúc cách mạng trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Đắk Lắk; 02 giải B thuộc về Đội tuyên truyền ca khúc cách mạng huyện Krông Pắc và câu lạc bộ Blue Star; 04 giải C cho Đội tuyên truyền ca khúc cách mạng đến từ các huyện Buôn Đôn, huyện Krông Bông, thành phố Buôn Ma Thuột và đội Công tác xã hội tỉnh.

Về Liên hoan các câu lạc bộ, đội, nhóm nghệ thuật và kỹ năng, Ban Tổ chức đã trao 04 giải A cho các đơn vị như: câu lạc bộ Blue Star, câu lạc bộ Điều phối viên, câu lạc bộ Ước mơ xanh và đội huyện Ea Kar; trao 8 giải B và 8 giải C cho các câu lạc bộ, đội, nhóm thanh niên tham gia Liên hoan.

Liên hoan các câu lạc bộ, đội, nhóm thanh niên tỉnh Đắk Lắk lần thứ II năm 2013 là hoạt động thiết thực nhằm Kỷ niệm 57 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15-10-1956 – 15-10-2013). Đồng thời, Liên hoan còn tạo nên sân chơi lành mạnh cho đoàn viên, thanh niên các dân tộc trên địa bàn tỉnh có dịp được giao lưu, học hỏi lẫn nhau, góp phần bảo tồn và phát huy nền văn hóa Việt Nam tiên tiến đậm đà bản sắc dân tộc, khơi dậy lòng yêu nước, lòng tự hào dân tộc trong thanh, thiếu niên các dân tộc tỉnh.

Đồng thời là dịp để các cấp bộ Đoàn – Hội trong tỉnh nhìn nhận và xác định đúng đắn tầm quan trọng cũng như khả năng xây dựng và phát triển các loại hình hoạt động, mô hình phù hợp cho công tác đoàn kết tập hợp thanh niên từng địa phương, đơn vị trong tình hình hiện nay.