Bình Dương: Phát động Tháng công nhân Việt Nam và Tuần lễ TNCN lần thứ VII - 2014

16:11 28/04/2014     1515

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sáng ngày 27/4, Ban Chỉ đạo Tháng công nhân và Tuần lễ thanh niên công nhân (TNCN) tỉnh Bình Dương đã tổ chức Lễ phát động Tháng công nhân Việt Nam và Tuần lễ TNCN lần thứ VII năm 2014. Hơn 1.000 đoàn viên, TNCN trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã tham dự Lễ phát động.

f
Trao biểu trưng cho các đơn vị có TNCN được hỗ trợ

Trong tháng công nhân năm 2014, Ban Giám đốc Quỹ hỗ trợ thanh niên xa quê có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tỉnh Bình Dương đã trao quỹ hỗ trợ cho 50 TNCN có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Dịp này, Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã nhận được sự tài trợ của các công ty, đơn vị hỗ trợ cho các hoạt động chăm lo cho Đoàn viên, Hội viên, TNCN: hỗ trợ 2000 vé xem phim miễn phí cùng 20 phần quà hỗ trợ các bạn TNCN có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; phối hợp thực hiện chương trình cửa hàng giá gốc phục vụ các sản phẩm nhu cầu thiết yếu; hỗ trợ chương trình dạy lái xe an toàn và thi cấp bằng lái xe hạng A1 cho Đoàn viên, hội viên, TNCN.

Cũng trong chương trình lễ phát động, Trung tâm hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương đã tổ chức Ngày hội thanh niên với nghề nghiệp và việc làm, cấp phát thuốc miễn phí cho TNCN.