Tuyên dương các tấm gương nhà giáo tiêu biểu Thủ đô năm 2019

12:54 17/11/2019     2792

3 Chương trình   Web.ĐTN: Trong hai ngày 16 và 17/11, tại Ba Vì, Thành đoàn - Hội đồng Đội thành phố Hà Nội tổ chức chương trình gặp mặt, tuyên dương giáo viên làm Tổng phụ trách Đội, cán bộ Đoàn - Hội các trường đại học, cao đẳng, học viện, nhà giáo trẻ tiêu biểu Thủ đô năm 2019.

Các giáo viên tiêu biểu được khen thưởng tại lễ tuyên dương.

 

Phát biểu tại chương trình, Bí thư Thành đoàn Hà Nội Nguyễn Ngọc Việt gửi lời chúc mừng nồng nhiệt tới các thầy giáo, cô giáo nhân kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam; đồng thời khẳng định, trong những năm qua, công tác Đoàn, Đội và phong trào thanh, thiếu nhi Thủ đô có sự phát triển toàn diện, tạo được dấu ấn tốt đẹp trong đời sống xã hội. Kết quả này có sự đóng góp tích cực của đội ngũ cán bộ Đoàn, Hội, Đội trường học, mà tiêu biểu là các bí thư Đoàn; giáo viên làm Tổng phụ trách Đội; cán bộ đoàn, đoàn viên là giáo viên, giảng viên trẻ tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn Thủ đô.

Bí thư Thành đoàn Hà Nội Nguyễn Ngọc Việt nhấn mạnh: Các thầy cô giáo là những người đã truyền lửa sáng tạo - ngọn lửa nhiệt huyết, tình yêu nghề, khát vọng cống hiến trong sự nghiệp trồng người; truyền ngọn lửa đổi mới sáng tạo, tiếp tục thắp sáng niềm tin, lý tưởng cao đẹp đối với các thế hệ học sinh. Bí thư Thành đoàn Hà Nội cũng mong muốn các thầy các cô tiếp tục giữ vững ngọn lửa nhiệt huyết của lòng đam mê và tuổi trẻ.

 

90 Bí thư Đoàn trường Đại học, Cao Đẳng, THPT tiêu biểu được nhận bằng khen

Tại chương trình, Thành đoàn - Hội đồng Đội thành phố Hà Nội đã trao 180 Bằng khen cho các thầy cô là Tổng phụ trách Đội có nhiều đóng góp trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi Thủ đô. Dịp này, 90 Bí thư Đoàn Thanh niên các trường Đại học, Cao đẳng, Học viện trực thuộc được Thành đoàn Hà Nội được tuyên dương; 19 thầy cô giáo là Hiệu trưởng các trường Tiểu học, Trung học cơ sở có nhiều đóng góp trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi Thủ đô được khen thưởng; 16 “Nhà giáo trẻ tiêu biểu Thủ đô” năm 2019 được tôn vinh…

Nằm trong chuỗi các sự kiện của chương trình tôn vinh “Nhà giáo trẻ tiêu biểu Thủ đô” năm 2019, trước đó, sáng 16/11, Thành đoàn - Hội đồng Đội thành phố Hà Nội đã tổ chức lễ báo công, dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ, trồng 500 cây xanh tại “Rừng cây măng non” trong Khu di tích K9 - Đá Chông, huyện Ba Vì.

 

Các nhà giáo được tuyên dương trong chương trình tham gia trồng cây tại "Vườn cây măng non"

 

Bảo Anh