Trao 45 giải thưởng Hội thi Tin học trẻ tỉnh Bình Thuận lần thứ XXIII năm 2022

11:14 25/04/2022     2416

3 Chương trình   ĐTN: Ngày 24/4, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh, Tỉnh đoàn phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Tài Chính và Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh tổ chức Bế mạc Hội thi Tin học trẻ tỉnh Bình Thuận lần thứ XXIII, năm 2021.

Tham dự chương trình bế mạc và trao giải có đồng chí Nguyễn Quốc Huy - UVBCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn và đồng chí Nguyễn Thị Toàn Thắng - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, đồng chí Thái Thành Bi - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi, đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành và đặc biệt là sự hiện của 198 thí sinh đến từ các Huyện, Thị, Thành phố trên địa bàn tỉnh.

 

 

Hội thi Tin học trẻ tỉnh Bình Thuận năm nay có sự tham gia của 198 thí sinh đến từ 10 huyện, thị xã, thành phố. Trong đó: bảng A có 79 thí sinh bậc tiểu học, bảng B 70 thí sinh bậc THCS, bảng C 36 thí sinh bậc THPT và bảng D 11 thí sinh dự thi với 9 sản phẩm sáng tạo. Các em đều là những thí sinh xuất sắc trải qua các vòng thi cấp huyện hoặc được đơn vị lựa chọn để tham dự hội thi lần này. Các thí sinh sẽ được thể hiện tài năng, bản lĩnh của mình thông qua các nội dung đã được Ban tổ chức Hội thi đề ra với thời lượng tại bảng A là 120 phút, bảng B và bảng C là 150 phút; đối với thí sinh dự thi bảng D phần mềm sáng tạo sẽ trình bày phần thi của mình trước Hội đồng chấm thi.

 

Đồng chí Nguyễn Quốc Huy - Bí thư Tỉnh đoàn trao giải Nhất các bảng thi

 

Sau 01 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc của Ban tổ chức, Hội thi “Tin học trẻ” tỉnh Bình Thuận đã trao 3 giải nhất; 7 giải nhì; 12 giải ba; 23 giải khuyến khích cho các thí sinh xuất sắc. Đồng thời, thành phố Phan Thiết xuất sắc đạt giải nhất toàn đoàn.

 

Trao giải Nhì các bảng thi

 

Hội thi Tin học trẻ Tỉnh Bình Thuận được tổ chức hằng năm là môi trường để đẩy mạnh phong trào thi đua học tập, nghiên cứu ứng dụng tin học trong đối tượng thanh thiếu nhi, học sinh. Đồng thời, thông qua hội thi, sẽ đánh giá tiềm năng, phát hiện và bồi dưỡng những tài năng tin học trong tỉnh; lựa chọn các thí sinh đạt giải cao tham gia đội tuyển tin học trẻ Bình Thuận tham dự vòng loại khu vực Hội thi tin học trẻ toàn quốc lần thứ 28, dự kiến tổ chức vào tháng 7 năm 2022 tại Thành phố Hồ Chí Minh./.
 

Đào Hùng