Nam Định: Tặng 200 suất học bổng “Gieo mầm tri thức” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

15:19 15/01/2024     4696

3 Chương trình   ĐTN: Ngày 14/01, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp vơi Báo Tuổi Trẻ tổ chức Lễ trao học bổng “Gieo mầm tri thức” cho học sinh nghèo vượt khó của 3 huyện Giao Thuỷ, Xuân Trường, Trực Ninh.

Tham dự Chương trình có đồng chí Trần Minh Thắng, Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ; đồng chí Trần Đăng An, Phó Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam tỉnh; đồng chí Triệu Văn Thái, Uỷ viên BCH TW Đoàn, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh.

 

BTC trao học bổng và quà cho các em học sinh tại chương trình

 

Chương trình “Gieo mầm tri thức” được tổ chức nhằm giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện thuận lợi hơn khi đến trường, đồng thời chia sẻ với những khó khăn của ngành giáo dục và các trường học trên địa bàn tỉnh Nam Định. 

Tại chương trình, được sự tài trợ của Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam, chi nhánh Phú Nhuận (Agribank Phú Nhuận), Báo Tuổi Trẻ đã phối hợp cùng Tỉnh đoàn Nam Định trao tặng 200 suất học bổng với tổng trị giá 400 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 3 huyện: Giao Thuỷ, Xuân Trường, Trực Ninh. 

Ngoài ra, hưởng ứng lời kêu gọi của Agribank Phú Nhuận, Công ty cổ phần Thép Nam Sơn cũng đã tài trợ 150 triệu đồng để làm quà tặng là nhu yếu phẩm cho các em học sinh.
 

Minh Phương