Lạng Sơn: Ra mắt Câu lạc bộ “Nghiên cứu khoa học kỹ thuật trẻ”

14:18 31/10/2019     1226

3 Chương trình   Web.ĐTN: Sáng ngày 30/10/2019, Tỉnh đoàn Lạng Sơn tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ “Nghiên cứu khoa học kỹ thuật trẻ”.

Ra mắt Câu lạc bộ “Nghiên cứu khoa học kỹ thuật trẻ”

 

Câu lạc bộ với mong muốn thúc đẩy phong trào nghiên cứu khoa học, khơi dậy tiềm năng và phát huy tư duy sáng tạo trong học sinh THPT trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn, qua đó tạo dựng một sân chơi, diễn đàn để kết nối các bạn học sinh và ĐVTN có đam mê, sở thích nghiên cứu khoa học.

Chương trình có sự tham dự của Thường trực Tỉnh đoàn Lạng Sơn; các thành viên Câu lạc bộ là giáo viên, học sinh có thành tích cao trong nghiên cứu khoa học của các trường THPT Chuyên Chu Văn An; THPT Việt Bắc; THPT Dân tộc nội trú; THPT Hoàng Văn Thụ.

Câu lạc bộ “Nghiên cứu khoa học kỹ thuật trẻ” trực thuộc Tỉnh đoàn, do Ban Thanh thiếu nhi trường học trực tiếp phụ trách với tổng số 23 thành viên, trong đó Ban Chủ nhiệm gồm 04 đồng chí.

Phát biểu chỉ đạo tại chương trình, đồng chí Đinh Thị Anh Thư, Phó Bí thư Tỉnh đoàn hy vọng trong thời gian tới Câu lạc bộ với các thành viên là đội ngũ giáo viên, học sinh nòng cốt trong nghiên cứu khoa học của các trường trên địa bàn thành phố sẽ cùng nhau duy trì và tổ chức hiệu quả hoạt động của Câu lạc bộ, từ đó tiếp tục mở rộng mô hình, số lượng thành viên và phạm vi hoạt động trên địa bàn toàn tỉnh góp phần phát triển và đẩy mạnh phong trào nghiên cứu khoa học kỹ thuật trong khối trường học từ đó tham gia có hiệu quả cuộc thi sáng tạo kỹ thuật các cấp.   

 

Mai Tình - TĐ Lạng Sơn (TL)