Cà Mau: Trao 200 suất học bổng cho học sinh THPT

16:36 19/10/2023     8747

3 Chương trình   ĐTN: Chiều ngày 18/10, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Cà Mau phối hợp với Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau tổ chức chương trình trao học bổng “Phân bón Cà Mau - Hạt ngọc mùa vàng” trao 200 suất học bổng mỗi suất trị giá 2 triệu đồng, gồm tiền mặt và quà cho các em học sinh khối THPT trong tỉnh.

 

Trao 200 suất học bổng cho học sinh THPT


Tại chương trình, đồng chí Trần Đăng Khoa - Phó Bí thư Tỉnh đoàn đã nhắn gửi đến các em học sinh: “Các em đã được nhận học bổng hôm nay là những tấm gương vượt qua những khó khăn để đạt được thành tích cao trong năm học vừa qua. Những thành tích mà các em đạt được là niềm tự hào của gia đình, nhà trường và xã hội. Do đó, mỗi suất học bổng được trao trong buổi lễ hôm nay là sự ghi nhận của xã hội đối với những nỗ lực, cố gắng của các em. Hãy trân trọng những gì mình đang có và tiếp tục nỗ lực, phấn đấu để đạt được những thành tích cao hơn nữa trong học tập. Hãy biến những khó khăn, thử thách thành động lực để vươn lên, trở thành những người có ích cho xã hội”.

Với mong muốn “Không để bất kỳ học sinh nào vì hoàn cảnh khó khăn mà phải nghỉ học”, học bổng “Phân bón Cà Mau - Hạt ngọc mùa vàng” đã được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau phối hợp tổ chức 10 năm (từ năm 2014 đến nay), mong rằng các em học sinh xuất sắc nhận được đề cử nhận học bổng sẽ nuôi dưỡng hoài bão, phát huy truyền thống hiếu học của dân tộc, đồng thời trang bị cho mình những tri thức cần thiết để phát triển bản thân, góp phần xây dựng quê hương Cà Mau văn minh hơn, giàu đẹp hơn.

Nằm trong khuôn khổ chương trình, tại đây các em còn được lắng nghe chia sẻ chủ đề “Khi nào ta bắt đầu” và tham gia Minigame có thưởng trong không khí vui tươi và sôi nổi, hoạt động thu hút trên 300 học sinh của các Trường THPT trên địa bàn tỉn tham dự.
 

Trúc Linh