Bình Dương: Trao tặng 50 suất học bồng “Cùng em thơ đi tiếp cuộc đời”

09:07 07/11/2021     8464

3 Chương trình   ĐTN: Chiều 05/11, Tỉnh đoàn Bình Dương phối hợp cùng Báo Thanh niên tổ chức Chương trình “Cùng con đi tiếp cuộc đời” trao học bổng hỗ trợ trẻ em mồ côi do đại dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

 

 

Trong thời gian vừa qua, Báo Thanh niên đã phối hợp cùng các cơ quan, ban ngành, địa phương tổ chức nhiều hoạt động chăm lo cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Nổi bật là Chương trình “Nối vòng tay yêu thương” và chuỗi Chương trình “Cùng con đi tiếp cuộc đời” nhằm chăm lo và trao học bổng bảo trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn bị mồ côi cha, mẹ trong đợt dịch Covid-19 lần thứ 4 vừa qua. Đến nay, Chương trình đã trao tặng và giúp đỡ được gần 900 trẻ có hoàn cảnh khó khăn, với tổng số tiền hơn 2 tỷ 600 triệu đồng. 

Tại Bình Dương, Báo Thanh niên đã phối hợp với Tỉnh Đoàn trao tặng 50 suất học bổng, mỗi suất 3 triệu đồng tiền mặt, với tổng trị giá 150 triệu đồng.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Ngọc Toàn - Tổng Biên tập Báo Thanh niên cho biết, Báo Thanh niên sẽ phối hợp cùng Tỉnh Đoàn Bình Dương và các tổ chức cá nhân đã hỗ trợ sẽ tiến hành ký kết hỗ trợ cho 50 em từ mẫu giáo cho đến hết cấp ba trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Hi vọng với sự hỗ trợ này, các em sẽ vơi đi phần nào đau thương, mất mát, bước tiếp trên chặng đường mới để trở thành người con ngoan trò giỏi có ích cho xã hội. 

 

Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Xuân - Bí thư Tỉnh Đoàn và đồng chí Nguyễn Ngọc Toàn - Tổng biên tập Báo Thanh niên hỏi thăm và động viên các em 
 

Trong thời gian qua, Báo Thanh niên đã đồng hành xuyên suốt cùng Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Bình Dương thực hiện nhiều chương trình hỗ trợ, thăm và tặng quà cho thanh niên công nhân, các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn./.
 

Tùng Lâm