Bí thư T.Ư Đoàn dự lễ kết nạp Đảng cho 02 học sinh THPT đầu tiên của quận Thanh Xuân, Hà Nội

19:30 24/03/2023     12095

3 Chương trình   ĐTN: Chiều ngày 24/3, Chi bộ trường THPT Nhân Chính, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho 02 quần chúng là đoàn viên, học sinh ưu tú.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Tường Lâm, Bí thư BCH Trung ương Đoàn, Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Quốc gia về Thanh niên Việt Nam.

 

Đồng chí Nguyễn Tường Lâm, Bí thư Trung ương Đoàn tặng hoa chúc mừng 2 Đảng viên mới

 

Đây là 02 trường hợp học sinh THPT đầu tiên được kết nạp Đảng của quận Thanh Xuân, một dấu mốc quan trọng trong công tác phát triển Đảng trên địa bàn thành phố Hà Nội. Sự kiện càng có ý nghĩa hơn khi được tổ chức trong dịp kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Trải qua quá trình rèn luyện, tu dưỡng, phấn đấu và trưởng thành trong học tập và rèn luyện, dưới sự dìu dắt, giúp đỡ và đồng hành của các đồng chí đảng viên trong Chi bộ trường THPT Nhân Chính, BCH Đoàn trường, các đoàn viên ưu tú Trần Khánh Vân và Đào Tiến Minh đã tự khẳng định mình, được các thầy cô giáo, gia đình và bạn bè yêu mến, tin tưởng; được Ban Thường vụ Quận ủy Thanh Xuân xét duyệt vào Đảng.

Đứng trước lá cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, đảng viên đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tuyệt đối trung thành với mục đích lý tưởng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, điều lệ Đảng, nghị quyết, chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tiếp tục phấn đấu học tập, rèn luyện, không ngừng nâng cao trình độ, kiến thức, năng lực, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng xứng đảng là đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. 

Hy vọng, trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều hơn nữa những đảng viên là học sinh được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam./.

 

Bảo Anh