Bạc Liêu: Sôi nổi Diễn đàn “Nghe thanh niên nói” tại Huyện Hòa Bình năm 2024

14:28 09/10/2024     635

3 Chương trình   ĐTN: Chiều ngày 8/10, tại Hội trường Huyện ủy Hòa Bình, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tiếp tục tổ chức Diễn đàn “Nghe thanh niên nói” lần thứ 7 trong năm 2024.

Diễn đàn có sự tham gia của 170 cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn Huyện Hòa Bình.

 

Tại Diễn đàn, các bạn đoàn viên, thanh niên đã tích cực trao đổi, thảo luận với 08 câu hỏi được đặt ra xoay quanh các nội dung về: Phát triển các mô hình khởi nghiệp trong Thanh niên đặc biệt là các mô hình khởi nghiệp ứng dụng công nghệ 4.0; giải pháp giúp thanh niên tiếp tục xây dựng và nhân rộng mô hình hay, cách làm hiệu quả về phát triển kinh tế tại địa phương; giải pháp đoàn kết tập hợp thanh niên địa bàn dân cư; giải pháp trong việc khuyến khích thanh niên tham gia các hoạt động văn hóa truyền thống và gìn giữ bản sắc văn hóa địa phương;...

Bên cạnh đó, tại diễn đàn các bạn đoàn viên thanh niên cũng được nghe những chia sẻ thực tế về những cách làm hay, những mô hình hiệu quả trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại đơn vị trong thời gian qua.

Qua đây, Bí thư Tỉnh đoàn ghi nhận, đánh giá cao các nội dung câu hỏi mà các bạn đoàn viên, thanh niên đã đặt ra tại Diễn đàn. Đây cũng là dịp để Ban Thường vụ Tỉnh đoàn nắm bắt thêm hoạt động của cơ sở, đặc biệt là khu vực địa bàn dân cư trên địa bàn huyện Hòa Bình. Từ đó, kịp thời cung cấp thông tin, chia sẻ cho đoàn viên, thanh niên về các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; định hướng các chương trình, hoạt động công tác đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi Huyện Hòa Bình nói riêng và của Tỉnh Bạc Liêu nói chung sát với thực tế hơn trong thời gian tới.
 

Linh Trần