Hoạt động Hội, Đội

Nữ sinh Bình Dương đa tài tham gia phiên họp giả định Quốc hội trẻ em 2024

16:32 - 19/09/2024      776
Nguyễn Ngọc Mai An, học sinh lớp 9A2, trường THCS Mỹ Phước (TP Bến Cát, tỉnh Bình Dương) là một trong những đại biểu đa tài tham gia phiên họp giả định Quốc hội trẻ em lần thứ II, năm 2024, với 8 năm liền đạt danh hiệu học sinh xuất sắc; tích cực tham gia các hoạt động Đội, đồng thời là MC học đường và đạt nhiều thành tích các cuộc thi về Tin học, sáng tạo.

Mới nhất

Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh hỗ trợ Cao Bằng khắc phục hậu quả bão lụt

Chiều ngày 17/9, đồng chí Lê Hải Long, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban công tác thiếu nhi T.Ư Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà người dân chịu thiệt hại của cơn bão số 3 (bão Yagi) trên địa bàn tỉnh Cao Bằng.

Bắc Ninh: Mùa trăng của lòng nhân ái, thắp sáng ước mơ

ĐTN: Trung thu năm nay, tại Bắc Ninh, thay vì những lễ hội tưng bừng, các hoạt động được tổ chức giản dị, tiết kiệm, tràn đầy ý nghĩa nhân văn. Chương trình Lễ hội trăng rằm với chủ đề "Lồng đèn thắp sáng ước mơ" và hành trình "Mang Tết Trung thu đến với thiếu nhi bị ảnh hưởng bởi bão lũ” đã mang lại cho các em nhỏ Tết Trung thu ấm áp, nhiều tình yêu thương và sẻ chia.

Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Thuận gặp mặt “nghị sĩ trẻ” trước phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em” lần thứ II, năm 2024

ĐTN: Sáng ngày 17/9/2024, tại Hội trường Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh Bình Thuận, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh phối hợp cùng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Thuận tổ chức buổi gặp mặt, chia sẻ và tập huấn cho đại biểu thiếu nhi trước thềm phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em” lần thứ II, năm 2024.