Hoạt động Hội, Đội

Sinh viên Việt Nam rèn luyện, sáng tạo, lập thân lập nghiệp vì tương lai tươi sáng của đất nước

09:50 - 09/12/2018      20253
Web.ĐTN: Đúng 8h30', sáng ngày 10/12, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ khai mạc trọng thể Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ X với sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và 690 đại biểu chính thức của đại hội.

Mới nhất

Những đại biểu có thành tích khủng tại Đại hội Sinh viên lần thứ X

Hai đại biểu sinh năm 2000 Nguyễn Phương Thảo (Đại học Khoa học tự nhiên, ĐHQG Hà Nội) và Phạm Đức Anh (ĐH Y Hà Nội) gây ấn tượng tại ĐH Sinh viên lần thứ X bởi bảng thành tích khủng. Cả hai đều được nhận Huân chương Lao động hạng Ba khi mới 18 tuổi.

Sinh viên Bình Dương gửi nhiều kỳ vọng tới Đại hội X

Web.ĐTN: Trước thềm Đại hội Hội sinh viên toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ X, với sự năng động, sáng tạo của sinh viên thành phố thông minh trong tương lai, những cán bộ làm công tác Hội và sinh viên Bình Dương có những kỳ vọng gửi gắm Đại hội và công tác Hội Sinh viên trong thời gian tới.

Ý kiến của sinh viên: Hội phải là cầu nối giữa sinh viên với doanh nghiệp

Rất nhiều ý kiến đóng góp và những hiến kế của sinh viên mong muốn Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên VN lần thứ X (diễn ra từ 9 - 11.12 tại Hà Nội) có những giải pháp nhằm tạo môi trường tốt để người trẻ học tập, có việc làm sau ra trường...

Sinh viên TP. HCM chung tay gửi 10.000 thông điệp đến Đại hội X

Web.ĐTN: Hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ X, hội viên, sinh viên Thành phố mang tên Bác đang cùng chung tay để gửi 10.000 thông điệp đến Đại hội.

Tiền Giang: Tuyên truyền an toàn giao thông cho hơn 2000 học sinh THCS

Web.ĐTN: Từ ngày 24/11 đến ngày 04/12/2018, Tỉnh Đoàn, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Tiền Giang tổ chức các buổi tuyên truyền an toàn giao thông cho trẻ em tại các trường THCS trên địa bàn tỉnh với sự tham dự của trên 2.250 học sinh các khối từ lớp 6 đến lớp 9.