Hoạt động Hội, Đội

Hải Phòng: Tư vấn sức khỏe cho hơn 100 gia đình chính sách ở Cát Hải

23:24 - 04/03/2019      808
Web.ĐTN: Sáng 03/3, tại UBND thị trấn Cát Hải (huyện Cát Hải), Thành đoàn - Hội LHTN Việt Nam thành phố Hải Phòng tổ chức chương trình “Tháng ba biên giới”.

Mới nhất

Nhiều học sinh được chắp cánh ước mơ từ Quỹ học bổng Vừ A Dính

Năm học 2018 - 2019, Quỹ học bổng Vừ A Dính đã vận động được hơn 54,5 tỉ đồng để thực hiện hỗ trợ học sinh khó khăn, giúp các em vững bước đến trường.

Cần Thơ: Nâng cao kiến thức pháp luật cho sinh viên

Web.ĐTN: Thời gian qua, các hành vi phạm tội do những mâu thuẫn “vặt” đang có chiều hướng gia tăng. Từ những tình huống rất nhỏ nhưng vì phút giây nóng giận, thiếu kiểm soát của một bộ phận giới trẻ đã biến những câu chuyện tưởng chừng vô hại trở thành “bi kịch”, để rồi từ đó không ít người vướng vòng lao lý.

Bình chọn 10 gương mặt thầy thuốc trẻ Việt Nam tiêu biểu 2018

Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam tổ chức bình chọn 10 Gương mặt Thầy thuốc trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2018 có nhiều cống hiến cho sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Lạng Sơn: Tặng quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Web.ĐTN: Ngày 23/02, Tỉnh đoàn Lạng Sơn phối hợp với Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức Chương trình “Cùng em đến trường” - Tặng quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn” tại huyện Đình Lập.

Hội đồng trẻ em tỉnh Yên Bái - Quảng Ninh trao đổi kinh nghiệm tổ chức hoạt động

Web.ĐTN: Ngày 22/02, tại Hội trường Cung thiếu nhi tỉnh Quảng Ninh, Hội đồng trẻ em tỉnh Yên Bái phối hợp với Hội đồng trẻ em tỉnh Quảng Ninh tổ chức Hội nghị trao đổi kinh nghiệm tổ chức hoạt động.