Hoạt động Hội, Đội

Hội cần 'phủ sóng' mạnh hơn tới các đối tượng thanh niên

23:08 - 26/11/2019      1336
Nhận định vai trò của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam rất quan trọng trong thời kỳ mới, nhiều người trẻ đã bày tỏ mong muốn Hội cần 'phủ sóng' mạnh hơn tới các đối tượng thanh niên.

Mới nhất

Vững lý luận, giỏi kỹ năng, cháy đam mê

Web.ĐTN: Đó là khẩu hiệu của chương trình giao lưu, họp mặt Huấn luyện viên cấp I Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam năm 2019 tổ chức từ ngày 23 - 24/11 tại thành phố Hồ Chí Minh.

32 đội bóng tham dự Chung kết Giải bóng rổ học sinh Tiểu học Hà Nội

Web.ĐTN: Sau vòng đấu loại đầy kịch tính, 32 đội bóng (16 đội bóng nam và 16 đội bóng nữ) xuất sắc đã có mặt ở vòng Chung kết Giải bóng rổ học sinh Tiểu học Hà Nội lần thứ XIII.

Sôi nổi Ngày hội "Hành động sớm vì một cộng đồng khỏe mạnh"

Web.ĐTN: Sáng nay 23/11, tại Hà Nội, Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam phối hợp cùng Bộ Y tế, Tổ chức Y tế thế giới, Hội Phổi Việt Nam tổ chức Ngày hội vì cộng đồng năm 2019 với chủ đề “Hành động sớm vì một cộng đồng khỏe mạnh” với sự tham dự đông đảo đoàn viên, thanh niên, người dân.

Bình Phước: Tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông

Web.ĐTN: Sáng 21/11, Lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông (TNGT) và Ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông” tỉnh Bình Phước đã được tổ chức tại thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú.

Thăm và chia buồn với gia đình các em đội viên, học sinh bị tai nạn đuối nước

Web.ĐTN: Sáng 18/11, Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh Bình Định đã đến thăm và chia buồn với gia đình các em học sinh Trần Ngọc Vũ, Dương Khang và Huỳnh Văn Hiếu (cùng học lớp 8 trường THCS Cát Thành).