Hoạt động Hội, Đội

Trao 20 sổ tiết kiệm cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Bạc Liêu

17:53 - 06/12/2019      976
Web.ĐTN: Ngày 5/12, Trung ương Hội LHTN Việt Nam và Quỹ Cộng đồng phòng tránh thiên tai phối hợp tổ chức chương trình trao sổ tiết kiệm cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu.

Mới nhất

1.000 đại biểu thanh niên ưu tú tham dự Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2019-2024

Web.ĐTN: Một sự kiện đặc biệt - Ngày hội đoàn kết các tầng lớp thanh niên Việt Nam với sự có mặt của 1.000 đại biểu thanh niên tiêu biểu trong và ngoài nước. Nơi nhìn lại những hoạt động ý nghĩa những sự lan tỏa của công tác Hội và phong trào thanh niên trong suốt 5 năm qua và xác định mục tiêu giải pháp cho chặng đường phát triển mới....

Hội CCB thực sự trở thành mái nhà chung của các đồng chí, đồng đội

Web.ĐTN: Bí thư thường trực T.Ư Đoàn Nguyễn Anh Tuấn cho rằng, Hội CCB Cơ quan Trung Đoàn ngày càng vững mạnh về tổ chức bộ máy, con người và thực sự trở thành mái nhà chung của các đồng chí, đồng đội; cùng nhau chia sẻ tâm tư, nguyện vọng và thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị được giao.

Đề xuất nhiều sáng kiến, giải pháp xây dựng và phát triển nền kinh tế số

Web.ĐTN: Trong khuôn khổ Diễn đàn Trí thức trẻ Việt Nam toàn cầu lần thứ II năm 2019, các trí thức trẻ Việt Nam đã đề xuất nhiều sáng kiến, giải pháp trong phiên thảo luận "Công nghệ và quản lý trong nền kinh tế số" như: Ứng dụng trí tuệ nhân tạo để xây dựng các Hệ thống giám sát tự động trong phát triển nền kinh tế số; ứng dụng công nghệ Blockchain trong quản lý thông tin về giáo dục…

Các nhà khoa học trẻ tiên phong nghiên cứu về ứng phó biến đổi khí hậu

Web.ĐTN: Trong khuôn khổ chương trình Diễn đàn Trí thức trẻ Việt Nam toàn cầu lần thứ II, năm 2019, chiều 27/11 đã diễn ra tọa đàm: “Bảo vệ tài nguyên môi trường và ứng phó hiệu quả với biến đổi khí hậu”.