Hoạt động Hội, Đội

Diễn văn khai mạc Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2019- 2024

11:04 - 11/12/2019      3298
Web.ĐTN: Phát biểu khai mạc Phiên trọng thể Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ VIII, anh Lê Quốc Phong khẳng định, 5 năm qua, với tinh thần đoàn kết, bản lĩnh, trí tuệ, xung kích, tình nguyện, công tác Hội và phong trào thanh niên Việt Nam đã đạt được những kết quả quan trọng, có đóng góp tích cực vào những thành tựu chung của đất nước.

Mới nhất

Phiên thứ nhất Đại hội: Các đại biểu tập trung trí tuệ, tham gia với tinh thần trách nhiệm cao nhất

Web.ĐTN: Chiều ngày 10/12, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia đã diễn ra phiên thứ nhất Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam, nhiệm kỳ 2019-2024 với sự tham dự của 1.000 đại biểu đại diện cho hơn 9 triệu hội viên và hơn 23 triệu thanh niên Việt Nam trong và ngoài nước.

Trao gửi yêu thương, nhận cụ cười

Web.ĐTN: Trước khi bước vào các phiên chính thức của Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ VIII, 108 đại biểu đã có nhiều hoạt động giao lưu, chia sẻ cùng các em học sinh khuyết tật tại trường chuyên biệt Bình Minh, huyện Đông Anh, Hà Nội.

Thăm và tặng quà cho các thương, bệnh binh

Web.ĐTN: Trong Hành trình "Tôi yêu Tổ quốc tôi" năm 2019, các đại biểu thanh niên ưu tú đã tới thăm và tặng quà cho các thương, bệnh binh đang điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành (Bắc Ninh).

Phát động cuộc thi tìm hiểu kiến thức về Chăm sóc mắt học đường

Web.ĐTN: Sáng ngày 9/12 tại trường Tiểu học Kim Liên, Báo Nhi đồng phối hợp với Cục Y tế dự phòng, Bộ Y tế tổ chức lễ phát động cuộc thi Tìm hiểu kiến thức về Chăm sóc mắt học đường với chủ đề “Mắt khỏe sáng tương lai" dành cho học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở trên cả nước.

Cần quan tâm giúp thanh niên hiểu biết pháp luật

Cuộc sống ngày càng phát triển, người trẻ đang đối diện với rất nhiều cám dỗ. Chính vì thế, việc tăng cường hiểu biết pháp luật cho thanh niên nên được quan tâm nhiều hơn nữa.