Hoạt động Hội, Đội

Chủ tịch Hội SVVN Nguyễn Minh Triết: Mong có một lớp sinh viên thực sự bản lĩnh, trí tuệ

08:30 - 14/12/2023      331
Trước thềm Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ XI nhiệm kỳ 2023 - 2028, đồng chí Nguyễn Minh Triết, Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch T.Ư Hội Sinh viên VN, đã chia sẻ về những kỳ vọng với người trẻ.

Mới nhất

Những câu chuyện khát vọng của sinh viên Việt Nam: Y Un Diễm - Niềm tự hào của buôn làng

ĐTN: Sinh ra và lớn lên tại vùng cao nguyên đất đỏ, Y Un Diễm, sinh viên năm 3 lớp Sư phạm Tiếng Anh, trường Đại học Tây Nguyên là niềm tự hào của buôn làng bởi những nỗ lực vươn lên khó khăn và đạt được nhiều thành tích trong học tập.

696 đại biểu sẽ tham dự Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 – 2028

ĐTN: Đại hội diễn ra từ ngày 18- 20/12/2023 tại Cung Văn hoá lao động hữu nghị Việt Xô (Thủ đô Hà Nội). Đại hội sẽ có sự tham gia của 696 đại biểu đến từ 30 Hội Sinh viên Việt Nam các tỉnh, thành phố; 39 Hội Sinh viên Việt Nam các trường trực thuộc Trung ương và 13 Hội Sinh viên Việt Nam tại nước ngoài.

Kiên Giang: Sôi nổi, bổ ích chương trình trải nghiệm thực tế “Chúng em làm lính cứu hỏa”

ĐTN: Ngày 09/12, tại Trường THCS và THPT Võ Văn Kiệt, thành phố Rạch Giá, Công an tỉnh và Tỉnh đoàn Kiên Giang đã tổ chức phát động phong trào phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trong thanh thiếu nhi và chương trình trải nghiệm thực tế “Chúng em làm lính cứu hỏa” năm 2023.

Infographic: Các kỳ Đại hội Hội Sinh viên Việt Nam

ĐTN: Cùng nhìn lại các kỳ Đại hội Hội Sinh viên Việt Nam để hiểu thêm về lịch sử vẻ vang và vị trí, vai trò của học sinh, sinh viên, tổ chức Hội Sinh viên Việt Nam đối với sinh viên Việt Nam trong lịch sử và trong giai đoạn hiện nay.