Hoạt động Hội, Đội

Toàn văn phát biểu của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng tại Đại hội Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ XI

21:16 - 19/12/2023      4051
ĐTN: Sáng 19/12, Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028 đã bước vào phiên trong thể. Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự và phát biểu chỉ đạo Đại hội.

Mới nhất

Ấn tượng chương trình nghệ thuật tại Đại hội XI Hội Sinh viên Việt Nam

ĐTN: Với chủ đề “Sinh viên Việt Nam Vững bản sắc, xây khát vọng, tự hào tiến bước”, chương trình nghệ thuật mở màn phiên trọng thể Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ XI đã tái hiện lịch sử hào hùng của những phong trào sinh viên yêu nước và khát khao được học tập, cống hiến cho đất nước, làm rạng danh dân tộc của sinh viên Việt Nam.

Toàn cảnh phiên khai mạc Đại hội toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ XI

ĐTN: Chiều 18/12, tại Hà Nội đã diễn ra phiên khai mạc Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ XI. Đây là sự kiện chính trị quan trọng của sinh viên Việt Nam; thể hiện khát vọng, ý chí của sinh viên Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đại biểu bày tỏ ấn tượng, gửi gắm nguyện vọng tới Đại hội

ĐTN: Có mặt tại Thủ đô Hà Nội để tham dự Ngày hội lớn của sinh viên cả nước, các đại biểu đã có bày tỏ ấn tượng về công tác tổ chức Đại hội và gửi gắm tâm tư, kỳ vọng trong nhiệm kỳ mới ngay trước giờ khai mạc Đại hội.

Hội Sinh viên Việt Nam: Những con số ấn tượng trong nhiệm kỳ 2018 - 2023

Nhiệm kỳ 2018 – 2023, Hội Sinh viên Việt Nam đã ra sức phấn đấu, vượt qua khó khăn, đạt được nhiều thành tựu quan trọng, toàn diện, tạo dấu ấn nổi bật trong công tác Hội và phong trào sinh viên, góp phần khẳng định vai trò, sứ mệnh tiên phong, kế thừa, phát triển sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc trong thời kỳ mới.