Hoạt động Hội, Đội

Tặng quà động viên thiếu nhi ở khu phong toả, cách ly TP HCM

11:04 - 10/08/2021      721
​​​​​​​Trong ngày cao điểm dịp này, các cấp bộ Đoàn TP HCM tiếp tục chăm lo cho nhiều em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, thiếu nhi đang điều trị COVID-19, thiếu nhi trong khu vực cách ly, phong tỏa trên địa bàn thành phố.

Mới nhất

Tạo môi trường học tập, rèn luyện, vui chơi bổ ích, an toàn cho thiếu nhi

ĐTN: Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng Đội T.Ư Nguyễn Phạm Duy Trang cho rằng, các hoạt động của tổ chức Đội trong năm học mới vừa tạo môi trường học tập, rèn luyện, vui chơi bổ ích cho thiếu nhi, vừa đảm bảo sức khỏe, an toàn cho các em.

Bình Phước: Trao tặng 50 phần quà cho thiếu nhi huyện biên giới Bù Đốp

ĐTN: Ngày 4/8, Hội đồng Đội tỉnh, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Bình Phước đã tổ chức chương trình “Chia sẻ cùng em thơ - chung tay vượt qua đại dịch” lần thứ 5 tại huyện biên giới Bù Đốp.

Bên Tre: CLB "Cắt tóc từ thiện phường 5" phát huy giá trị cao đẹp

ĐTN: Bình thường, CLB "Cắt tóc từ thiện" của đoàn thanh niên phường 5 định kỳ tổ chức cắt tóc cho những người có hoàn cảnh khó khăn và bệnh nhân tâm thần. Trong dịch bệnh, CLB đã thực hiện cắt tóc miễn phí cho lực lượng phòng, chống dịch.

Đắk Lắk: Hỗ trợ thiếu nhi vượt qua khó khăn do dịch bệnh

ĐTN: Thực hiện cuộc vận động “Tất cả vì đàn em thân yêu”, tuổi trẻ toàn tỉnh Đắk Lắk tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động nhằm thực hiện tốt hơn nữa công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng trước diễn biến của dịch Covid-19.

Nghệ An: "Kết nối tri thức" cho các em thiếu nhi vùng cao Nậm Nhoóng

ĐTN: Theo đó, Ngày cao điểm “Tình nguyện vì đàn em thân yêu” đã được chuẩn bị kỹ lưỡng từ nhiều tháng trước đó với sự vào cuộc của các đội hình tình nguyện Kỳ nghỉ hồng, Mùa hè xanh.