Tuổi trẻ Trà Vinh ủng hộ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3

10:07 01/10/2024     190

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Chiều ngày 30/9/2024, đoàn công tác của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Trà Vinh do đồng chí Trần Trí Cường, Bí thư Tỉnh đoàn làm Trưởng đoàn đến trao kinh phí  ủng hộ đồng bào các tỉnh, thành phố phía Bắc bị thiệt hại do cơn bão số 3 tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh.

Tiếp đoàn có đồng chí Lê Thanh Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các đồng chí trong Ban Thường trực và lãnh đạo các phòng, ban trực thuộc.

 

Lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và lãnh đạo Tỉnh đoàn tại buổi tiếp nhận
 

Thay mặt tuổi trẻ tỉnh nhà, đồng chí Trần Trí Cường, Bí Thư Tỉnh đoàn đã trao số tiền 442.940.000đ đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh. Đây là số tiền do Tỉnh đoàn phát động trong cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi tỉnh nhà ủng hộ.

Trước đó (vào ngày 13/9), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Trà Vinh tổ chức cuộc gặp gỡ trực tuyến với Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Thái Bình để chia sẻ, động viên với người dân nói chung và cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi tỉnh Thái Bình nói riêng bị ảnh hưởng vì mưa lũ và đã gửi đến Tỉnh đoàn Thái Bình với số tiền là 100.000.000đ để khắc phục hậu quả sau bão số 3.

Thái Văn Chuẩn