Tổng kết, trao giải cuộc thi Học viện y học nhí 2018

13:47 29/01/2019     735

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Với mong muốn phổ biến kiến thức, giáo dục ý thức tự giác phòng và tránh về các bệnh, tật ở lứa tuổi học đường. Báo Nhi Đồng cùng Tạp chí Y học Dự phòng (Hội Y học Dự phòng Việt Nam) đã Tổng kết và trao giải Cuộc thi Học viện y học nhí 2018 với chủ đề “Bạn làm bác sĩ dự phòng”.

 Ban tổ chức trao giải đặc biệt cho Trường tiểu học Công nghệ giáo dục Hà Nội ở phần thi tiểu phẩm

 

Cuộc thi đã nhận được nhiều sự quan tâm và tham gia nhiệt tình của đông đảo các em học sinh.

Tính đến hết ngày 03/12/2018, Ban tổ chức đã nhận được đã nhận được rất nhiều bài dự thi với chất lượng cao: 5000 bài dự thi cá nhân và 68 bài thi tiểu phẩm.

Kết quả. Ban tổ chức đã  trao giải cá nhân với giải nhất đã thuộc về Nguyễn Ngọc Thu Uyên (Lớp 2A2, Trường tiểu học Phương Canh, Hà Nội); 02 giải Giải nhì đã được trao cho các em: Vũ Nguyễn Minh Anh - Lớp 5A8, trường Tiểu học Tân Định, Hoàng Mai, Hà Nội và Trần Ngọc Trang Anh - Lớp 5A6, trường Tiểu học Tây Sơn, Hai Bà Trưng, Hà Nội; cùng 03 giải giải Ba và 50 giải khuyến khích.

Ở giải tập thể, 6 tiểu phẩm có kịch bản hay của 6 trường đã vào thi tại vòng chung kết, gồm: Trường tiểu học Thịnh Hào; Trường tiểu học Nguyễn Trung Trực; Trường tiểu học Lê Ngọc Hân; Trường tiểu học Thanh Liệt; Trường tiểu học Tân Định; Trường tiểu học Công nghệ giáo dục Hà Nội.

Ban tổ chức đã trao giải 01 giải Đặc biệt cho phần thi tiểu phẩm của Trường tiểu học Công nghệ giáo dục Hà Nội, Quận Hai Bà Trưng (Hà Nội); 01 giải Nhất đã trao cho Trường tiểu học Nguyễn Trung Trực, Quận Ba Đình (Hà Nội); 02 giải Nhì và 02 giải ba.

Thông qua cuộc thi nhằm khuyến khích các em thực hiện các chế độ dinh dưỡng hợp lý để có sức khỏe tốt, tầm vóc tốt khi trưởng thành, góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng người Việt Nam; đồng thời, hướng tới giúp các bạn nhỏ ý thức được tầm quan trọng của việc phòng ngừa các bệnh thông qua tiêm chủng phòng bệnh, tiêm chủng nhắc lại…

 

Đông Hà