Hơn 120 em thiếu nhi Thừa Thiên Huế với ngày hội “Nắng ấm mùa Xuân”

17:08 29/01/2019     716

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Nhằm kết nối những trái tim thiện nguyện, tấm lòng hảo tâm, giúp đỡ, chia sẻ với những mảnh đời khó khăn từ vật chất đến tinh thần, đặc biệt là trao yêu thương, tặng khởi đầu và thắp lên nụ cười xuân cho các em thiếu nhi hiện đang được nuôi dưỡng tại các Trung tâm, cơ sở bảo trợ trẻ em trên địa bàn tỉnh.

 

Các em thiếu nhi tham gia phần thi trang trí mâm ngũ quả với chủ đề “Sắc xuân”

 

Hội đồng Đội tỉnh phối hợp với Hội Bảo vệ Quyền trẻ em tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Ngày hội “Nắng ấm mùa xuân” tết Kỷ Hợi năm 2019.

Ngày hội đã diễn ra với chuỗi hoạt động ý nghĩa và thiết thực như: thi trang trí mâm ngũ quả với chủ đề “Sắc xuân”, tiệc liên hoan, phần thi năng khiếu “Ươm mầm tài năng”.

Ở phần thi năng khiếu “Ươm mầm tài năng”, các em đã thể hiện tài năng của bản thân rất xuất sắc và để lại nhiều ấn tượng với Ban giám khảo cũng như người xem qua các tiết mục đầy ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Bên cạnh đó, nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc đã tạo không khí vui tươi, sôi nổi.

 

Ban tổ chức trao giải cho đại diện các đơn vị tham dự Ngày hội

 

Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng Đội tỉnh Bùi Vĩnh Tuấn Anh hy vọng Ngày hội sẽ thắp lên những nụ cười xuân và mang đến một niềm tin yêu vào cuộc sống cho các em hiện đang được nuôi dưỡng tại các Trung tâm, cơ sở Bảo trợ trẻ em, Mái ấm tình thương trên địa bàn tỉnh, góp phần giúp các em đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 vui tươi và ý nghĩa hơn. Đồng thời, thông qua chương trình sẽ là nguồn động lực, khích lệ lớn lao để các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn có thể vươn lên trong cuộc sống.

Kết quả trao giải phần thi năng khiếu “Ươm mầm tài năng”, Giải Nhất đã thuộc về đơn vị Trường THCS Phan Sào Nam; Giải Nhì thuộc về 02 đơn vị là Làng SOS và cơ sở bảo trợ trẻ em Xuân Phú; Giải Ba thuộc về 03 đơn vị là Trung tâm nuôi dưỡng và công tác xã hội tỉnh, Trung tâm Giáo dục và hướng nghiệp người mù, cơ sở bảo trợ trẻ em Tâm Bình; giải Khuyến khích thuộc về 03 đơn vị là Trung tâm bảo trợ trẻ em khuyết tật chùa Long Thọ, đơn vị Mái ấm hy vọng Nguyệt Biều và đơn vị Trường chuyên biệt tương lai.    

    

Lê Nguyên Phương - Tỉnh Đoàn Thừa Thiên Huế