Hoa phượng đỏ

Vĩnh Long ra quân Chiến dịch Tình nguyện Hoa phượng đỏ năm 2020

16:49 - 17/07/2020      3055
Web.ĐTN: Sáng 17/7, tại trường THCS Nhơn Phú, xã Nhơn Phú, Huyện Mang Thít, Tỉnh Đoàn Vĩnh Long tổ chức lễ ra quân chiến dịch tình nguyện “Hoa phượng đỏ” năm 2020 với sự tham gia của các đồng chí lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành tỉnh, địa phương và hơn 250 cán bộ, giáo viên, đoàn viên, thanh niên và học sinh trên địa bàn huyện.

Mới nhất

Tây Ninh: Nhiều hoạt động thiết thực mang màu sắc chiến dịch Hoa Phượng đỏ

Web.ĐTN: Chiến dịch Hoa Phượng đỏ năm nay đã được triển khai thực hiện ở 100% Đoàn trường THPT, TTGDTX trên địa bàn tỉnh Tây Ninh với 36 đội hình được thành lập và thu hút 4.734 lượt học sinh, đoàn viên là cán bộ, giáo viên trẻ tham gia.

Lớp học tiếng Anh cho học trò nghèo của chiến sỹ “Hoa phượng đỏ”

Web.ĐTN: Giữa ngôi trường THCS Phúc Thọ - Nghi Lộc, trong cái im ắng của những ngày hè oi ả, có một không gian nhỏ vẫn ngày ngày vang lên những thanh âm rộn rã của các bạn trẻ đam mê ngoại ngữ - đó là lớp học Tiếng Anh của các chiến sĩ “Hoa phượng đỏ” từ dự án “Kén” - Trường THPT Chuyên Phan Bội Châu.

Thanh Hóa: Sôi nổi các hoạt động Chiến dịch tình nguyện "Hoa phượng đỏ” năm 2019

Web.ĐTN: Xác định chủ đề Chiến dịch thanh niên tình nguyện “Thanh niên tình nguyện vì cộng đồng”, Chiến dịch tình nguyện “Hoa phượng đỏ” được BTV Đoàn thanh niên các trường THPT, TTGDNN - GDTX được triển khai trong cán bộ, giáo viên trẻ, học sinh trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa từ tháng 6 đến tháng 7/2019 với 176 đội hình với 4.195 ĐVTN.