Tây Ninh tổ chức tuyên dương Gia đình trẻ tiêu biểu năm 2024

17:23 29/06/2024     245

Nhịp sống trẻ   ĐTN: Chiều ngày 28/6, tại Trung tâm Học tập, sinh hoạt thanh thiếu nhi tỉnh Tây Ninh diễn ra chương trình tuyên dương Gia đình trẻ tiêu biểu năm 2024 do Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức.

Dự lễ có đồng chí Trịnh Thị Như Trang - Phó Bí thư Tỉnh đoàn; đồng chí Châu Trần Nhật Minh – UV.BTV, Phó Trưởng Ban phụ trách Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn, lãnh đạo các huyện, thị Đoàn, các bạn đoàn viên, thanh niên, đặc biệt là 25 gia đình trẻ tiêu biểu được tuyên dương.

Trò chơi giao lưu tại chương trình

 

Trong khuôn khổ chương trình có các hoạt động được diễn ra như: Sân chơi cho thiếu nhi; hoạt động giao lưu band nhạc acoustic,… được diễn ra sôi nổi và đông đảo các em thiếu nhi tham gia.

Phát biểu tại chương trình, Phó Bí thư Tỉnh đoàn - Trịnh Thị Như Trang đã gửi lời chúc mừng đến các gia đình và hy vọng rằng chương trình tuyên dương Gia đình trẻ tiêu biểu là hoạt động ý nghĩa nối dài các giá trị giáo dục sâu sắc về truyền thống gia đình, qua đó nâng cao nhận thức về vai trò, vị trí, trách nhiệm của gia đình đối với sự phát triển của xã hội; cổ vũ, động viên các gia đình trẻ phát huy các giá trị truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam và tiếp thu có chọn lọc các giá trị tiên tiến của gia đình trong xã hội phát triển.

 

Tuyên dương Gia đình trẻ tiêu biểu năm 2024

 

Tại chương trình diễn ra giao lưu trò chơi nhỏ dành cho các gia đình mang tên là “đoán ý đồng đội” nhằm tạo không khí sôi động, vui vẻ nhân ngày Gia đình Việt Nam.

Dịp này Tỉnh đoàn đã tuyên dương 25 Gia đình trẻ tiêu biểu năm 2024 nhằm biểu dương và tôn vinh nhưng gia đình trẻ điển hình, tiêu biểu; xây dựng và lan tỏa các giá trị tốt đẹp của Gia đình Việt Nam; góp phần nâng cao nhận thức về vai trò, vị trí, trách nhiệm của gia đình đối với sự phát triển của xã hội thông qua đó vận động cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên tích cực xây dựng gia đình trẻ no âm, tiến bộ, hạnh phúc văn minh.

 

Bích Uyên