Bình Phước: Tặng Bằng khen cho tuyển thủ U23 Việt Nam Nguyễn Phong Hồng Duy

08:27 05/02/2018     1746

Nhịp sống trẻ   Web.ĐTN: Sáng ngày 02/02, tại thị trấn Chơn Thành, huyện Chơn Thành, Bí thư Tỉnh Đoàn Bình Phước cùng cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên huyện Chơn Thành đã đến thăm, tặng quà và trao Bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn cho em Nguyễn Phong Hồng Duy - tuyển thủ U23 Việt Nam.
Tuyển thủ Nguyễn Phong Hồng Duy sinh năm 1996, ngụ tại khu phố 3, thị trấn Chơn Thành, huyện Chơn Thành. Hiện nay Hồng Duy đang khoác áo Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai và có nhiều đóng góp quan trọng, cũng như gặt hái được nhiều thành công cho các tuyển trẻ Việt Nam trong những năm qua. Với những thành tích nổi bật tại các giải trẻ trong nước và quốc tế, Hồng Duy đã được huấn luyện viên Park Hang Seo gọi lên Đội tuyển U23 Việt Nam tham dự giải U23 châu Á tại Thường Châu (Trung Quốc) và giành ngôi á quân.


f
Tặng bằng khen của BCH Tỉnh Đoàn Bình Phước cho em Nguyễn Phong Hồng Duy

Tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh Đoàn Trần Quốc Duy đã biểu dương những đóng góp của em trong sự thành công của đội tuyển U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á 2018. Những thành tích của em và đội tuyển U23 đã đạt được trên đấu trường quốc tế là niềm kiêu hãnh của thanh niên Việt Nam nói chung và của thanh niên Bình Phước nói riêng. Bên cạnh đó, đồng chí cũng mong rằng trong thời gian sắp tới Hồng Duy sẽ tiếp tục rèn luyện để góp phần đưa nền bóng đá Việt Nam phát triển lên một tầm cao mới.

Chị Nguyễn Thị Hải Vân - Bí thư huyện Đoàn Chơn Thành chia sẻ: “Với vai trò là một thủ lĩnh thanh niên, là một người hâm mộ môn bóng đá, tôi đã theo dõi đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu trong những ngày qua. Tôi cảm thấy hãnh diện vì đội tuyển của mình đã thi đấu hết mình, mang lại vinh quang cho Tổ quốc, tôi càng vinh dự hơn khi biết có một người con của quê hương Bình Phước đã góp sức của mình trong chiến thắng của đội tuyển Việt Nam…”

Ông Nguyễn Tấn Phong, cha đẻ của tuyển thủ Nguyễn Phong Hồng Duy nói trong niềm xúc động, thay mặt gia đình xin cảm ơn Tỉnh Đoàn Bình Phước và huyện Đoàn Chơn Thành đã dành những tình cảm tốt đẹp nhất đến Hồng Duy và gia đình. Sự quan tâm ấy chính là động lực để Hồng Duy tiếp tục phấn đấu để cùng các đồng đội mang lại vinh quang cho quê hương và Tổ quốc.