Góp ý sửa đổi Luật Thanh niên

Mới nhất

Điện Biên: 90 vận động viên tham dự Giải Cầu lông truyền thống cán bộ Đoàn 2018

Web.ĐTN: Trong 02 ngày, ngày 14 - 15/3, tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Giải Cầu lông truyền thống cán bộ Đoàn tỉnh Điện Biên năm 2018.

Hà Tĩnh: Sôi nổi các hoạt động tuần 2 Tháng Thanh niên

Web.ĐTN: Trong tuần thứ 2 Tháng Thanh niên 2018, tuổi trẻ toàn tỉnh đã đẩy mạnh phong trào thi đua tình nguyện, đảm nhận nhiều công trình, phần việc thanh niên, tích cực tổ chức các hoạt động xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, an sinh xã hội ... tham gia góp sức trẻ vào việc thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Tuổi trẻ Trà Vinh ra sức cống hiến cho quê hương

Web.ĐTN: Những ngày tháng 3 là những ngày cán bộ, đoàn viên, thanh niên cả nước ra sức thi đua đem sức trẻ của mình cống hiến cho quê hương, đất nước. Những chiếc áo xanh tình nguyện của tuổi trẻ Trà Vinh cũng đang hòa cùng nhịp đập đó.

Sôi nổi các hoạt động tình nguyện của tuổi trẻ Đắk Nông

Web.ĐTN: Trong tuần 1 Tháng Thanh niên năm 2018 diễn ra từ ngày 24/2 – 09/3/2018, nhiều hoạt động tình nguyện thiết thực, ý nghĩa đã được các cấp bộ Đoàn, Hội trong toàn tỉnh Đắk Nông hưởng ứng sôi nổi.

Cà Mau: Hơn 01 tỷ đồng thực hiện các công trình, phần việc thanh niên

Web.ĐTN: Trong tuần đầu Tháng Thanh niên 2018 (từ ngày 28/02 đến ngày 11/3/2018), tuổi trẻ và các cấp bộ Đoàn tỉnh Cà Mau đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả; đảm nhận và thực hiện nhiều công trình, phần việc thanh niên, thể hiện vai trò xung kích, tình nguyện trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội.