Đội TNTP Hồ Chí Minh

Sóc Trăng, Cà Mau: Tưng bừng Đêm hội trăng Rằm

08:50 - 19/09/2016      1588
Web.ĐTN: Tối 14/9, hòa cùng không khí vui tươi của thiếu nhi cả nước vui hội trăng rằm, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Sóc Trăng và Cà Mau đã tổ chức Đêm hội trăng rằm năm 2016 cho các em thiếu nhi nghèo, có hoàn cảnh khó khăn vui Tết trung thu.

Mới nhất

Trà Vinh: Ấm áp đêm hội “Vầng trăng yêu thương”

Web.ĐTN: Đón mừng Tết Trung thu năm 2016, Tỉnh đoàn Trà Vinh kết hợp với Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục - Đào tạo tổ chức đêm hội “Vầng trăng yêu thương” - gắn với chương trình Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam năm 2016.

Bến Tre tổ chức Chương trình “Đêm hội trăng rằm 2016”

Web.ĐTN: Ngày 14/9, Nhà Thiếu nhi tỉnh Bến Tre đã tổ chức Chương trình “Đêm hội trăng rằm 2016” với sự có mặt của gần 200 em thiếu nhi trên địa bàn tỉnh.

Lào Cai: Xây dựng mô hình điểm “Vườn rau cho em”

Web.ĐTN: Sau khi khảo sát thực tiễn ở các trường trên toàn huyện Bảo Yên, Hội đồng Đội tỉnh Lào Cai đã lựa chọn trường PT Dân tộc bán trú THCS Tân tiến là nơi xây dựng Mô hình điểm Vườn rau cho em. Đây là công trình đầy thiết thực và ý nghĩa chào mừng năm học mới 2016 - 2017.

Bình Định: Thăm tặng quà Tết trung thu cho thiếu nhi tại bệnh viện

Web.ĐTN: Sáng 14/9, tại Bệnh viện đa khoa tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh và Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tổ chức thăm, tặng quà và hỗ trợ tiền cho bệnh nhân là trẻ em đang điều trị tại bệnh viện nhân dịp Tết Trung thu.