Vĩnh Phúc: Tổ chức thành công giải bóng đá Nhi đồng lần thứ II, năm 2022

13:56 15/05/2022     331

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Ngày 15/5, tại Sân bóng đá Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Vĩnh Phúc, Tỉnh Đoàn - Sở giáo dục và đào tạo tỉnh Vĩnh Phúc đã tổ chức trận Chung kết và trao giải thưởng Giải bóng đá Nhi đồng tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ II, năm 2022.

Tham dự chương trình có đồng chí Khổng Sơn Thành – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn – Chủ tịch Hội Đồng Đội tỉnh - Trưởng ban Tổ chức Giải, các đồng chí đại biểu đại diện các Phòng Sở giáo dục và đạo tạo; Lãnh đạo các Ban chuyên môn trực thuộc Tỉnh đoàn; Các đơn vị tài trợ cho giải bóng đá cùng các cầu thủ nhí đến từ 9 đội bóng đại diện 9 huyện, thành phố trong tỉnh và đông đảo cổ động viên tham gia cổ vũ.

 


Giải bóng đá nhi đồng tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ II, năm 2022 được tổ chức từ ngày 06/5 – 15/5/2022. Các đội đã thi đấu với tinh thần cao thượng, trung thực, đoàn kết và fair – play, cống hiến cho khán giả 12 trận đấu đầy kịch tính, hấp dẫn, có chất lượng chuyên môn cao, nhiều cầu thủ có có kỹ thuật tốt, khả năng xử lý bóng khéo léo đã mang lại cho khán giả nhiều pha bóng hay và bàn thắng đẹp.

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội bóng huyện Bình Xuyên, Giải Nhì cho đội bóng huyện Vĩnh Tường; Giải Ba cho đội bóng của đơn vị Vĩnh Yên và Phúc Yên. Đồng thời trao giải phụ cho các cầu thủ đạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc và ghi nhiều bàn thắng nhất, thủ môn xuất sắc nhất giải đấu. 
 


 
Giải đấu một lần nữa khẳng định sự phát triển của phong trào luyện tập thể dục thể thao trong các trường học, động viên phong trào thi đấu trong bóng đá lứa tuổi Nhi đồng. Từ đó phát triển phong trào bóng đá cộng đồng tại địa phương; phát triển đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại.

 

Việt Linh