Vĩnh Phúc: Sôi động tổ chức khai mạc các hoạt động hè năm 2020

08:17 21/06/2020     2142

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 20/6, tại Trung tâm văn hóa xã Tam Hồng, huyện Yên Lạc, BTV Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh tổ chức chương trình khai mạc các hoạt động hè năm 2020 với chủ đề “ Nâng cánh ước mơ”.

Đồng chí Trần Anh Tuấn – Phó Bí thư Tỉnh đoàn tặng quà cho các em thiếu nhi tại chương trình

 

Phát biểu khai mạc chương trình đồng chí Lê Anh Minh - Giám đốc Trung tâm hoạt động TTN tỉnh đề nghị các mô hình hoạt động vui chơi giải trí, học tập cho thiếu nhi dịp hè cần thường xuyên đổi mới, nâng cao chất lượng về nội dung, hình thức để thu hút đông đảo các em thiếu nhi tham gia sinh hoạt hè.

Đồng chí cũng mong muốn các cấp uỷ Đảng, Chính quyền và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh có những hành động thiết thực để cùng chăm lo, giúp đỡ cho những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và tham gia công tác quản lý giáo dục các em trong dịp hè, đẩy mạnh thực hiện các hoạt động trọng tâm của công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em, tạo phong trào mạnh mẽ trong toàn xã hội tham gia bảo vệ và chăm sóc trẻ em.

Mong muốn hỗ trợ vật chất và tinh thần cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để các em có thêm nguồn lực, vật dụng thiết yếu tiếp tục học tập, giảm bớt những khó khăn, tại chương trình Ban tổ chức đã trao tặng 50 suất quà với tổng trị giá 35 triệu đồng. Cũng tại chương trình, BTV Tỉnh đoàn đã trao tặng 30 thùng nước ngọt cho Huyện đoàn Yên Lạc.

Trong dịp hè này, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức trên 30 mô hình hoạt động có sự đầu tư về trang thiết bị, cơ sở vật chất để phục vụ và đáp ứng nhu cầu của thanh thiếu nhi đến tham gia. Nhiều chương trình hay và ý nghĩa đã có nhiều phụ huynh liên hệ tham khảo và lựa chọn đăng ký cho con em mình tham gia như: Chương trình một ngày làm lính cứu hỏa, Vui chơi rèn kỹ năng, Chương trình học kỳ trong quân đội...;

Bên cạnh đó các câu lạc bộ, các lớp năng khiếu như bơi lội, bóng rổ, hội họa, đàn Piano, đàn ghi ta, khiêu vũ, múa, thanh nhạc, võ thuật... cũng thu hút sự quan tâm rất nhiều của các bậc phụ huynh và các em thanh thiếu niên, nhi đồng. Những sân chơi như khu vui chơi ALADDIN, sân bóng đá mini được chỉnh trang để chào đón thanh thiếu nhi đến tham gia hoạt động; tổ hợp thể dục thể thao Famifitness được đầu tư khang trang là điểm đến lý tưởng cho thanh thiếu nhi được tham gia vào các hoạt động bơi lội hay các hoạt động thể thao khác như Gym, yoga, Zumba..

 

Đại Dương