Vĩnh Phúc: Em Nguyễn Trà My đoạt giải nhất Hội thi Chỉ huy Đội giỏi cấp tỉnh 2018

13:39 25/05/2018     695

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 24/5, 8 Chỉ huy Đội đến từ các huyện, thành phố đã tham dự Hội thi Chỉ huy Đội TNTP giỏi tỉnh Vĩnh Phúc năm 2018.
Hội thi được tổ chức nhằm bồi dưỡng kỹ năng hoạt động Đội cho đội ngũ cán bộ Chỉ huy Đội, tạo sân chơi lành mạnh để các em giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, học hỏi và phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi.

5
Phần thi nghi thức tại Hội thi


Thông qua hai phần thi: Lý thuyết và kỹ năng, các thí sinh đã thể hiện những hiểu biết về truyền thống lịch sử đất nước, về Đảng, Bác Hồ, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đội TNTP Hồ Chí Minh; Luật Trẻ em và Công ước Quốc tế về quyền trẻ em; truyền thống của thiếu nhi Việt Nam; các hoạt động nhi đồng, chương trình rèn luyện đội viên... và sự thuần thục các kỹ năng Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh, kỹ năng dã ngoại, kỹ năng tổ chức các hoạt động tập thể, xử lý các tình huống trong sinh hoạt, hoạt động Đội.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho em Nguyễn Trà My, Liên đội trường THCS Lý Tự Trọng, huyện Bình Xuyên; Giải Nhì thuộc về em Phạm Thanh Trúc, Liên đội trường THCS Đồng Cương, huyện Yên Lạc.