Trẻ em xóm Đèo háo hức phá cỗ Trung thu sớm

09:24 05/09/2022     2225

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Chương trình Trung thu sớm đầy ý nghĩa đã mang đến những món quà tuyệt vời cho hơn 50 em nhỏ xóm Đèo, xã Hành Dũng (Nghĩa Hành, Quảng Ngãi).

 

Chương trình Trung thu rất vui với màn múa lân sôi động.



Chiều 3/9, Ban Dân vận Tỉnh ủy phối hợp với Tỉnh đoàn Quảng Ngãi được sự đồng hành của Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không VNI và Công ty TNHH Đầu tư Du lịch sinh thái Gành Đá tổ chức Chương trình “Trung thu cho em” năm 2022 tại xóm Đèo, xã Hành Dũng.

 

Trẻ em xóm Đèo háo hức vui trung thu.

 

Xóm Đèo là địa phương khó khăn nhất xã Hành Dũng, phần lớn người dân là đồng bào H’rê. Các em nhỏ ở đây phái học tập trong điều kiện thiếu thốn, việc vui chơi giải trí thì càng hiếm hoi. Chiều nay, Chương trình “Trung thu cho em” đã đem đến cho các em có một buổi chiều thật vui, đầy ắp tiếng cười khi được nghe tiếng trống lân rộn rã, xem lân nhiều sắc màu lượn múa, được ca hát và tham gia các trò chơi thật vui nhộn.

 

Chương trình trao tặng xe đạp tiếp sức các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó đến trường.

 

Chương trình đã trao tặng 52 suất quà trung thu cho 52 em thiếu nhi dân tộc thiểu số tại Xóm Đèo, xã Hành Dũng, huyện Nghĩa Hành. Trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức còn trao tặng 15 chiếc xe đạp cho 15 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và rèn luyện, giúp các em có phương tiện để tiếp tục đến lớp, đến trường.

 

Anh Cao Lê Tùng Nghĩa, Bí thư Tỉnh đoàn trao giấy chứng nhận cho các tình nguyện viên.

 

Dịp này, Tỉnh đoàn Quảng Ngãi trao 33 giấy chứng nhận cho 33 thanh thiếu nhi tham gia tình nguyện tại Chương trình “Trung thu cho em” năm 2022.

 

Dương Thành Tuyên