Trao 120 học bổng "Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Quảng Ngãi"

08:39 05/01/2017     1063

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Vừa qua, Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi đã phối hợp với Nhóm những người bạn Quảng Ngãi tại TP.HCM trao học bổng “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Quảng Ngãi” cho học sinh nghèo, vượt khó học giỏi tại Khách sạn Thiên Ấn, thành phố Quảng Ngãi.
Tham dự chương trình có đồng chí: Đặng Ngọc Dũng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi; Nguyễn Mạnh Hùng - Trưởng Ban Văn hóa Xã hội, Hội đồng nhân dân tỉnh Quảng Ngãi; Nguyễn Hoàng Hiệp - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi; Huỳnh Thị Sương - Phó Bí thư Tỉnh đoàn; Nhà báo Quốc Vĩnh, Chủ tịch Hội đồng hương kiêm Chủ nhiệm CLB Doanh nhân Quảng Ngãi tại thành phố Hồ Chí Minh cùng các đồng chí đại diện các huyện, thành ủy.

Tại chương trình, nhóm những người bạn Quảng Ngãi tại TP.HCM đã trao 120 suất học bổng trị giá 325 triệu đồng cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn vượt khó, học giỏi  cho các em khối tiểu học, THCS, THPT tại tỉnh Quảng Ngãi; trao Ngôi nhà Khăn quàng đỏ trị giá 40 triệu đồng cho em Nguyễn Thị Như Ý – Học sinh lớp 6B, trường THCS Bình Hòa, huyện Bình Sơn với mong muốn những phần quà này sẽ góp phần động viên các em vượt qua khó khăn, phấn đấu rèn luyện tốt hơn nữa để trở thành người có ích, phục vụ sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.


 Hình 1: Nhóm những người bạn Quảng Ngãi tại TP Hồ Chí Minh trao quà cho các em học sinh
Nhóm những người bạn Quảng Ngãi tại TP Hồ Chí Minh trao quà cho các em học sinh


Đồng chí Đặng Ngọc Dũng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi gửi lời cảm ơn tới nhóm những người bạn Quảng Ngãi tại TP. HCM đã mang niềm vui đến cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn vượt khó, học giỏi tại tỉnh Quảng Ngãi. Đồng chí cũng mong rằng, trong những năm tới, Nhóm những người bạn Quảng Ngãi tại thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục quan tâm, hỗ trợ các em thiếu nhi nghèo và tổ chức nhiều hoạt động hướng về quê hương Quảng Ngãi.

Trong khuôn khổ chương trình, CLB Doanh nhân Quảng Ngãi tại thành phố Hồ Chí Minh và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ngãi cũng đã ký kết chương trình phối hợp hỗ trợ xúc tiến đầu tư giữa 02 đơn vị.

Nhóm những người bạn Quảng Ngãi tại TP.HCM không chỉ là các doanh nhân quê Quảng Ngãi mà còn tập hợp nhiều doanh nhân quê ở các tỉnh, thành phố trên mọi miền đất nước cùng chung tay góp phần chia sẻ, thắp sáng ước mơ với các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập. Được biết, đây là năm thứ 2, Nhóm những người bạn Quảng Ngãi tại thành phố Hồ Chí Minh trao học bổng “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Quảng Ngãi”, trong đợt 1 Nhóm những người bạn Quảng Ngãi tại thành phố Hồ Chí Minh đã trao 140 suất học bổng trị giá 260 triệu đồng và nhiều phần quà khác cho trẻ em khuyết tật, hỗ trợ xây dựng công trình thanh niên trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.