Trà Vinh: Ấm áp chương trình "Trung thu cho em"

11:36 10/09/2024     685

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Chiều 7/9, tại trường Tiểu học Long Hòa, huyện Châu Thành, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Đội Công tác Xã hội Nhất Tâm tổ chức chương trình “Trung thu cho em” năm 2024.

Hơn 300 em học sinh, thiếu nhi đang học tại trường Tiểu học Long Hòa tham gia chương trình.

 

Đồng chí Dương Thị Yến Nhi - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Thanh thiếu nhi - Trường học Tỉnh đoàn tặng quà và lồng đèn ông sao cho các em thiếu nhi

 

Tại chương trình các em đội viên, thiếu nhi được tham gia nhiều hoạt động như: tham gia các trò chơi dân gian có thưởng, các gian hàng sách giáo khoa, các gian hàng ẩm thực, thưởng thức các tiết mục văn nghệ, tiểu phẩm kịch Trung thu do các thành viên nhóm kịch Đời thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn. Nhân dịp này, Đội Công tác Xã hội Nhất Tâm trao tặng 331 phần quà trung thu, lồng đèn ông sao, 15 phần học bổng cho các em học sinh và 03 phần quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Long Hòa, huyện Châu Thành; tổng giá trị trên 150 triệu đồng.

 

 

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến 02 đơn vị tài trợ là Đội Công tác Xã hội Nhất Tâm và Nhóm Kịch Đời thành phố Hồ Chí Minh đã dành sự quan tâm hỗ trợ từ tinh thần đến vật chất cho các em học sinh, thiếu nhi trên địa bàn xã Long Hòa của tỉnh có thêm mùa Trung thu ý nghĩa.

 

Nhà tài trợ trao 15 suất học bổng và quà cho các em học sinh Trường Tiểu học Long Hòa

 

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa giúp các em có mùa Trung thu ấm áp, vui vẻ; qua đó góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của tổ chức Đoàn, Hội, Đội trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng./.

 

TM