Tiền Giang: Gần 14.000 phần quà tặng các em nhỏ vui Trung thu

09:56 20/09/2021     681

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Nhằm chăm lo cho thiếu nhi trong dịp Trung thu, từ ngày 18 đến 20/9, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội tỉnh Tiền Giang đã tổ chức chương trình Trung thu cho em với chủ đề “Lồng đèn thắp sáng ước mơ - Cùng em vượt qua đại dịch”.

Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh, chương trình năm nay được chia nhỏ thành các đoàn công tác do các anh, chị trong Thường trực Tỉnh Đoàn trực tiếp đến các địa phương để trao tặng những phần quà ý nghĩa dành cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. 

 

Tặng quà trung thu cho thiếu nhi tại khu nhà trọ phong tỏa Cụm CN Trung An - TP Mỹ Tho

 

Đối với cấp tỉnh, 600 phần quà gồm bánh, sữa, lồng đèn, dung dịch sát khuẩn phòng, chống dịch bệnh Covid-19 được trao cho thiếu nhi là con em công nhân tại các khu nhà trọ, khu công nghiệp, khu cách ly, phong tỏa trên địa bàn tỉnh; cấp huyện trao trên 12.000 phần quà.

 

Tặng quà trung thu cho thiếu nhi tại khu nhà trọ phong tỏa Khu CN Tân Hương, huyện Châu Thành

 

Bên cạnh đó, Tỉnh Đoàn phối hợp Sở Lao động, Thương binh và Xã hội và các ngành có liên quan trao 1.000 phần quà trung thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, thiếu nhi đang ở các khu cách ly, khu phong tỏa và bệnh viện dã chiến tại các huyện, thành, trên địa bàn tỉnh với tổng kinh phí chương trình gần 1,5 tỷ đồng.

 

Tặng quà trung thu cho thiếu nhi tại khu phong tỏa, khu cách ly KCN Long Giang, huyện Tân Phước

 

Chương trình “Trung thu cho em” năm nay được tổ chức đặc biệt trong tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp nhưng vẫn mang đậm ý nghĩa, đầm ấm vui tươi, an toản qua đó nhằm tạo điều kiện để mọi trẻ em trên địa bàn tỉnh có điều kiện phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần./.

 

Triệu Trung