Thừa Thiên Huế: Tổ chức chương trình Trung thu cho em năm 2022

15:11 09/09/2022     517

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Chiều ngày 07/9, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn - Hội đồng Đội tỉnh tổ chức chương trình Trung thu cho em năm 2022 cho hơn 300 em thiếu nhi trên địa bàn xã Quảng Vinh và xã Quảng Phú, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế.

 

 

Cứ vào mỗi dịp tháng 8, thiếu nhi trên khắp mọi miền đất nước lại vô cùng háo hức đón chờ Tết Trung thu - Tết của Thiếu nhi. Vào mỗi đêm Trung thu, trăng sáng tỏ khắp trần gian, trẻ em náo nức rước đèn ông sao, phá cỗ, nhảy múa, hát ca, xem múa sư tử, múa lân. Đây cũng là dịp các cấp, các ngành, toàn xã hội, các tổ chức Đoàn, Hội, Đội, cán bộ, đoàn viên, thanh niên dành nhiều tình cảm yêu thương, trìu mến và dành cho các em thiếu nhi những gì tốt đẹp nhất.

 

Các tiết mục văn nghệ trong chương trình

 

Chương trình Trung thu cho em được diễn ra với màn múa lân khai hội, các tiết mục nghệ thuật đặc sắc của các em thiếu nhi huyện Quảng Điền, ca sĩ Trang Juli và phần phá cỗ Trung thu. Bên cạnh đó, từ nguồn xã hội hóa, chương trình cũng dành tặng 300 suất quà với tổng trị giá gần 50 triệu đồng cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Quảng Phú và xã Quảng Vinh, huyện Quảng Điền. Mỗi suất quà gồm bánh trung thu, lồng đèn, sữa tươi và nhiều loại bánh kẹo khác.

 

Đồng chí Nguyễn Thanh Hoài - UVBCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTNVN tỉnh trao tặng quà cho các em thiếu nhi

Đồng chí Hoàng Thị Thuỳ Linh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh và các đại biểu trao tặng quà cho các em thiếu nhi

 

Có thể khẳng định rằng, chương trình là tình cảm, sự sẻ chia của các anh, chị cán bộ Đoàn, cán bộ Đội với trẻ em huyện Quảng Điền nói riêng và tỉnh Thừa Thiên Huế nói chung. Qua đó, đã thể hiện một cách chân thực nhất về trách nhiệm, sự quan tâm sâu sắc của toàn xã hội, của các cấp bộ Đoàn - Đội trong công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng. Mong rằng các em sẽ luôn phấn đấu để trở thành con ngoan, trò giỏi, xứng đáng với niềm tin yêu mà Bác Hồ vĩ đại dành cho thế hệ măng non của nước nhà./.

 

CTV